Saturday, November 14, 2015

ĐẠI HỘI 6: TIN VUI: "ĐÁM CƯỚI ĐẠI DƯƠNG"

Kính thưa quý Thầy Cô & các anh chị,
Đại Hội Cựu Học Sinh Phú Yên Kỳ 6 sẽ có rất nhiều tiết mục thú vị; nên Ban Tổ Chức xin được thông báo trước để quý thầy cô và các anh chị đón chào cuộc hội ngộ đầu tiên trên một chiếc du thuyền mà chúng ta sẽ quây quần bên nhau trong suốt 5 ngày và 4 đêm.
Kính thưa quý thầy cô và các anh chị,
Đại Hội lần này sẽ không có vở kịch “Đám Cưới Nhà Binh” như anh Nguyễn Xuân Hòa và chị Tuyết Hương diễn xuất trong Đại Hội 5, mà là một ĐÁM CƯỚI THỰC SỰ CỦA MỘT CẶP TÌNH NHÂN PHÚ YÊN TRÊN ĐẠI DƯƠNG.
Vậy BTC xin quý thầy cô và các anh chị hãy chuẩn bị những bộ quần áo thật đẹp; vừa để tham dự những buổi dạ vũ chính thức, vừa để chúc mừng đôi tân lang và tân giai nhân.
Nhân dịp này, BTC cũng xin quý thầy cô và các anh chị nếu muốn tổ chức lễ thành hôn, kỷ niệm sinh nhật, kỷ niệm đám cưới (Lẽ Vàng, Lễ Bạc, Lễ Kim Cương...) hãy cho BTC biết để tiện việc xắp xếp.
Ngoài việc cung cấp những món ăn đặc sắc Âu-Á, Du Thuyền còn giúp vui cho chúng ta trong những buổi tiệc đặc biệt, bằng cách tặng chúng ta những chai champagne, bánh sinh nhật, hoặc bánh cưới, và cử những toán ca vũ chuyên nghiệp đến chúc mừng.
Thủy thủy trên tàu cũng đến chung vui với chúng ta. 
Hy vọng Đại Hội 6 sẽ là những ngày vui vẻ nhất, để lại những kỷ niệm khó quên trong đời.

Trân trọng thông báo và kính chào quý thầy cô cùng các anh chị.

TM Ban Tổ Chức,
Trưởng Ban,

Võ Thái Sắc.

No comments: