Thursday, November 12, 2015

ĐẠI HỘI 6: BỔ TÚC THÔNG BÁO SỐ 01




Kính thưa quý Thầy Cô   các anh chị,

Để bổ túc “THÔNG BÁO SỐ 01”, Ban Tổ Chức xin được cập nhật một số chi tiết quan trọng trong tiến trình ghi danh tham dự Đại Hội 6.

Trước khi xem những hình ảnh hấp dẫn của du thuyền, mời quý thầy cô và các anh chị theo dõi một số chi tiết quan trọng sau:

1.     Theo quy định của du thuyền, chúng ta chỉ có 1 tháng để giữ chỗ bằng cách đóng “Deposit” $100/ mỗi người ($200 cho mỗi phòng) với hạn chót để giữ chỗ sẽ là ngày 05 tháng 12 năm 2015. Nếu quý Thầy Cô và các anh chị thay đổi ý định, và muốn hủy trước ngày 31 tháng 7 năm 2016 thì sẽ được sẽ hoàn tiền deposit mà không bị phạt.  Sau khi đóng đủ tiền mà hạn chót là ngày 03 tháng 8 năm 2016, thì việc hủy bỏ sẽ bị phạt theo bản quy định được liệt kê trong Thông Báo Số 1 ở mục số 7: “Thời Hạn Đóng Tiền”.

  1. Du thuyền đang trong thời gian “quảng cáo” (promotion) mà hạn chót là 15 tháng 11 năm 2015 (tức Chúa Nhật tuần này), nếu chúng ta đặt phòng thì sẽ được tặng credit mỗi phòng là $100 (cho interior), $200 (cho ocean view), hoặc $300 (cho balcony), (xin xem bảng giá biểu trong mục số 8 Thông Báo số 1) để tiêu dùng và mua sắm trên tàu.  Xin quý Thầy Cô và các anh chị đặt phòng sớm để hưởng promotion qua group “Phuyen Reunion”.
3.     Sau khi đặt phòng sẽ có CONFIRMATION gởi qua email.  Khi nhận được confirmation, xin quý thầy cô và các anh chị duyệt kỹ những chi tiết; nếu sai, họ sẽ điều chỉnh. 

4.     Trong trường hợp chưa có passport vẫn có thể ghi danh, và tiến trình xin passport có thể sẽ chỉ mất khoảng 1 tháng.

5.     Tốt hơn hết chúng ta nên ghi danh 2 người, vì đi một mình sẽ phải chịu lệ phí như 2 người cho 1 phòng.   Nếu không tìm được người “share phòng”, xin liên lạc với BTC qua “hotline” trên trang đầu tiên của “CHIM VỀ NÚI NHẠN

6.     BTC đã gởi THƯ MỜI đế quý thầy cô từ ngày 11 tháng 11, 2015; nếu trong vòng 1 tuần lễ mà không nhận được, xin quý thầy cô vui lòng cho biết để gởi lại.

7.     Ngoài cuộc hải hành qua 3 thành phố Nassau, Cococay và Key West (xin xem hải trình trong mục 5 Địa Điểm của Thông Báo Số 01), BTC cũng sẽ tổ chức 1 ngày du ngoạn Miami, Florida, một trong những thành phố nổi tiếng nhất Hoa kỳ, để chúng ta có dịp thưởng ngoạn những phong cảnh đẹp bằng BUS TOUR trước khi xuống BOAT TOUR chạy quanh thành phố khoảng 2 tiếng đồng hồ ngắm những “lâu đài” của các tỉ phú, cũng như những biệt thự của những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của thế giới.  Hướng dẫn viên du lịch (tour guide) sẻ kể cho chúng ta nghe “dật sử” của những nhân vật này.  (BTC sẽ có thông báo sau khi đạt được hợp đồng).

8.     Những anh chị nào cần sự giúp đỡ ghi danh xin liên lạc:
·        Email: chimvenuinhan@gmail.com, hoặc
·        Thukỳ (850)-684-1857 or (781)-929-3995 .
(Nếu bị bận xin để lại lời nhắn với tên và số phone, Thukỳ sẽ gọi lại sau.  BTC cũng đang chờ tổng số ghi danh để lo vấn đề khách sạn, xe chuyên chở từ phi trường về khách sạn, chở đi tour, chuyên chở từ khách sạn đến bến tàu… Các anh chị cứ yên trí ghi danh, BTC sẽ cố gắng làm hết sức mình để giúp đỡ các anh chị được dễ dàng hơn).

Một lần nữa ước mong quý Thầy Cô & các anh chị ủng hộ ghi danh đông đảo, BTC sẽ cố gắng hết sức mình để đem lại cho chuyến du thuyền Đại Hội 6, sẽ là kỷ niệm khó quên,  rất vui vẻ, thoải mái, thân thiện nhất, và đầy tình nghĩa Thầy trò trên xứ người.

Thay mặt BTC.
Trưởng Ban Tổ Chức,
Võ Thái Sắc.


Xin mời quý thầy cô và các anh chị xem một số hình ảnh trên du thuyền Royal Caribbean Enchantment Of The Sea”













































No comments: