Wednesday, September 9, 2015

TUYẾT VẪN NỞ HOA


Kính thưa quý Thầy Cô & các anh chị, 
Đọc trong blog http://lethihoainiem.blogspot.com của nhà thơ Hoài Niệm thấy được tin này từ chị đăng tải, không cầm nổi nước mắt của sự vui mừng muốn chia xẻ niềm vui của chị đến với tất cả. "Sinh bệnh lão tử" chắc không ai mà chẳng phải đi qua, chị thật can đảm trong thời gian trị liệu  dù rất nhiều đớn đau , nhưng chị chấp nhận vui vẻ và nhờ vào tinh thần ấy chị vượt qua thật dễ dàng.
Hôm nay biết chị khỏi bệnh, xin chia xẻ tin vui đến với tất cả quý Thầy Cô, bạn hữu xa gần để mừng cho chị Lê Phan Tuyết - Nhà Thơ Hoài Niệm (Trưởng ban Tổ Chức ĐH 3 tại Houston).

Hết lòng tạ ơn bề trên đã dìu dắt chị vượt qua những khó khăn trong suốt cuộc hành trình khó khăn vừa qua, và chúc chị nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Thân ái,
Chimvenuinhan.


Thứ Sáu, ngày 04 tháng 9 năm 2015



MỘT NGÀY VUI.




Xem trước
Một ngày đi qua mà mình còn mạnh khỏe là một ngày vui, nhất là trong thời gian "chữa bệnh". Không biết có bao nhiêu người đi đến bệnh viện mà phải "đếm" từng ngày như tôi không? Hôm nay là ngày cuối cùng trong 33 ngày chạy "radiation", một trong 3 cách trị liệu bệnh "cancer" mà tôi đã chịu đựng trong suốt thời gian qua.(dĩ nhiên thời gian chữa trị bằng phương pháp chemo, giải phẩu đã qua rồi, nhưng không phải đi bệnh viện hằng ngày như đi "radiation")
 Vừa không phải dậy sớm đi bện viện, vừa không còn bị tiếp tục....thiêu đốt da thịt đến ...phỏng nặng đen thui, ngứa rát quá trời đất, chỉ còn chờ thời gian cho những vết bỏng trên da lành lặn trở lại, cũng không khó khăn gì mấy.
Vừa mừng vui cho cá nhân mình đã xong một thời gian và một phương cách trị liệu, còn vui hơn nữa khi văn phòng B/S ....trao tặng cho một mảnh giấy chúc mừng với tất cả chữ ký của B/S + y tá, và tất cả nhân viên trong phòng. Trước khi nhận "bằng chúc mừng" bệnh nhân còn phải đọc những lời ..giải về căn bệnh, (giống như đọc lời "tuyên thệ" để vào quốc tịch hoa kỳ? chắc chỉ có ở nơi này?), xong rồi ...kéo dây chuông  ba hồi vang vang, rộn rã, thế là tất cả mọi người đều vỗ tay,  có nhiều bệnh nhân ngồi phòng chờ đợi bên ngoài cũng...chúc mừng phụ.

Cảm ơn Bác sĩ , y tá, và tất cả....nhất là chồng tôi, người đã làm ...tái xế cho vợ suốt những ngày dài

Hy vọng và hy vọng những ngày sắp đến là những ngày mạnh khỏe, không còn mang trong người tế bào bệnh nan y, chờ lời bác sĩ báo : "chúc mừng cancer free" vào đầu tháng hai năm tới (2016) đúng theo lịch trình chữa bệnh, vẫn phải 3 tuần một lần vào bệnh viện chạy thuốc, nhưng không còn là..."thuốc độc chemo".
lthn 4/9/15.
***********

CHÚC MỪNG

Sài gòn,ngày 9 tháng 9 băm 2015
Cô Tuyết thân mến,
Được cô Thu kỳ thông báo Cô vừa trải qua một cơn bạo bệnh,Thầy mới biết ...Thật là vui mừng!
Tôi xin cảm ơn cô Thu kỳ rất nhiều! Từ lâu,Tôi vẫn xem Cô là "người phát ngôn" của cựu học sinh Phú yên ở vùng Tây-Bắc nước Mỹ, chỉ tiếc rằng Tôi chưa có dịp gặp gỡ Cô! Mong có một ngày thỏa ước vọng này!
Hèn gì lâu nay, Thầy thấy Tuyết vắng mặt ở các kỳ găp gỡ với bạn bè và các Thầy Cô (qua hình ảnh của các em Nhượng và Hiền truyền trên internet).
Còn gì vui mừng và sung sướng hơn khi thoát khỏi cơn bệnh khắc nghiệt của thế kỷ!
Chúc Cô sức khỏe phục hồi và luôn luôn tăng trưởng !
Thân ái,,
Thầy (Dương Đình) Đống

Duong Dong <duongdong36@yahoo.com.vn>
------------


Trông người lại ngẫm đến tôi: 20 giường/phòng, 3 người/giường,40 người/1 toilet múc nước dội.

Về bệnh  tình thì K Đại tràng di căn gan, 3 lần phẫu thuật, 6 đợt hóa chất, 5 đợt uống thuốc Xeloda. Khi ra về, chẳng ai chúc mừng, dăn dò, tiễn đưa gì cả. Mặc dầu được bảo hiểm chi trả 80%, nhưng phải tốn đên 200 triệu.Vậy mà nay khá khỏe mạnh và vừa vào Tuy Hòa dự lễ kỉ niệm 60 năm thành lập trường Nguyễn Huệ.

Đúng là kì diệu...
Thầy Trần Công Tín (Việt Nam) 
Trancong Tin <trancongtin68@yahoo.com> 

--------------------



Chúc mừng bạn Tuyết.

Chúc những ngày sắp tới là những ngày vui, bình an bên gia đình. 

🌹😍😍😍👍👍👍🌹🌹🌹

(Nguyễn Trần) Tấm
datrang6@yahoo.com

---------
Gởi lại cô bạn trẻ bài thơ của NX Vạn:
Tuyết ơi! Tuyết trắng dễ đâu già
Tuyết ngắm mây vờn gió lượn qua
Tuyết đổ ngoài hồ hoa vội chớm
Tuyết rơi trên nóc bóng không nhòa
Tuyết xuyên cành lá thêm thương mẹ
Tuyết ẩn vườn lan lại nhớ cha
Tuyết điểm tô đời muôn ánh đẹp
Tuyết luôn tươi tắn ấy duyên mà.
(Phạm Đức) Hiền.

----- 

Chia vui cung chi Tuyet va Gia dinh,nhan duoc tin chi da het han binh.cau chuc chi phuc hoi lai suc Khoe nhu xua.
Sang Le <thisangle@hotmail.com>

-------------
Hoài Niệm và chú Lắm thân mến,
Mừng !
Lần tới chưa biết ngày nào,khi đến thăm, không phải là một ni sư ra chào đón như vào đầu tháng 6-2015 mà là người đẹp Phan Lê Tuyết.

Thân mến, thầy NDGiang

------
Hang Nguyen has left a new comment on your post "TUYẾT VẪN NỞ HOA".  Read the "comment" beneath.

No comments: