Monday, December 7, 2015

ĐẠI HỘI 6: GHI DANH TỪ VIỆT NAM


ĐẠI HỘI 6: THÔNG BÁO
GHI DANH CHO NHỮNG NGƯỜI TỪ VIỆT NAM
(Xin bấm vào những chữ đỏ để tham khảo)

Kính thưa quý thầy cô và các anh chị,

Để trả lời những người từ Việt Nam muốn ghi danh tham dự Đại Hội 6 Cựu Học Sinh Phú Yên trên Du Thuyền Royal Caribbean (Enchantment Of The Sea), Ban Tổ Chức xin được tóm lược như sau:

1.     Quý thầy cô và các anh nên chị đặt phòng trước trên du thuyền bằng cách deposit US $100.00 mỗi người.  Sau khi hoàn tất thủ tục ghi danh, Du Thuyền sẽ gởi thư xác nhận (Confirmation) cho BTC, và BTC sẽ gởi THƯ MỜI cùng Confirmation để chúng ta nộp hồ sơ xin passport. 

2.     Chúng ta có thể nhờ người thân hoặc bạn bè bên Mỹ lo thủ tục đặt phòng trên du thuyền theo “MẪU GHI DANH” trên “CHIM VỀ NÚI NHẠN”; hoặc có thể ghi danh trực tiếp với  cô Cynthia qua email  Cynthia.wright@avoyanetwork.com hoặc qua điện thoại 800-983-4791.  Khi ghi danh (trước ngày 31 tháng 12 năm 2015), nhớ ghi code  “Phuyen reunion” để được giảm giá.

3.     Quý thầy cô và các anh nên chị nên nộp đơn xin phỏng vấn trước tháng 7 năm 2016, để nếu bị từ chối có thể lấy lại tiền đặt cọc trước ngày 31 tháng 7 năm 2016.

4.     Cũng xin nhắc lại Đại Hội 6 sẽ được tổ chức từ ngày 17 tháng 10 năm 2016, và kéo dài trong 5 ngày và 4 đêm trên Du Thuyền Enchantment Of The Sea đi từ Miami (Florida, USA) qua 2 thành phố Nassau và Cococay của Bahamas, rồi ghé Key West (USA) trước khi trở về Miami.  



5.     Để khỏi gặp khó khăn, xin quý thầy cô và các anh chị nên liên lạc với chính quyền địa phương cũng như Tòa Lãnh Sự, hoặc Tòa Đại Sứ Hoa Kỳ để biết rõ những thủ tục cần thiết.

6.     Mọi chi tiết về đại hội 6, xin tham khảo trong “THÔNG BÁO SỐ 1

Trân trọng kính chào quý thầy cô và các anh chị,

New Orleans ngày 7 tháng 12 năm 2015,
Thay mặt BTC,
Trưởng Ban,
VÕ THÁI SẮC. 

No comments: