Tuesday, December 1, 2015

ĐẠI HỘI 6: BỔ TÚC GHI DANH ĐẠI HỘI 6

Kính thưa quý Thầy Cô & các anh chị,

Việc tổ chức Đại Hội 6 Cựu Học Sinh Phú Yên đang tiến triển thuận lợi, và Ban Tổ Chức xin được cập nhật một số chi tiết cần thiết:

1.     Sau 2 đợt quảng cáo, và chỉ trong vòng hơn 1 tháng, đã có hơn 180 thầy cô và anh chị đã ghi danh đóng tiền cọc tham gia Đại Hội 6 trong 5 ngày và 4 đêm trên Du Thuyền Royal Caribbean (Enchantment Of The Sea) vào ngày 17 tháng 10 năm 2016, không kể hơn 30 người khác trong danh sách đợi chờ để được thuê những phòng theo ý muốn.  BTC kêu gọi quý thầy cô và các anh chị tiếp tục ghi danh cho số phòng còn lại mà hạn chót là ngày 5 tháng 12 năm 2015 (tức là Thứ Bảy tuần này), để được giảm giá theo nhóm “Phuyen Reunion”.



2.     Sau thời hạn nói trên, du thuyền sẽ cung cấp danh sách những người ghi danh, và BTC sẽ phổ biến để, nếu có sai sót, BTC sẽ điều chỉnh.

3.     Sau khi có danh sách sơ khởi về số người tham dự, BTC sẽ tiến hành việc du ngoạn bus tourboat tour tại thành phố Miami, cũng như đặt khách sạn và phương tiện đưa đón.  Sau khi đạt được hợp đồng du ngoạn, BTC sẽ có thông báo cụ thể; BTC cũng sẽ đến Miami để tìm hiểu tường tận về chuyến hải trình của chúng ta.

4.     BTC cũng đang tìm hiểu thêm về thủ tục ghi danh cho những thầy cô và các anh chị ở các nước khác, đặc biệt là Việt Nam, và sẽ gởi thư mời đến quý thầy cô và các anh chị, nếu được yêu cầu.
 
5.     Đã có một đôi uyên ương ghi danh tổ chức đám cưới trên tầu, và có 2 cặp khác sẽ tổ chức kỷ niệm đám cưới (wedding anniversary); ước mong có những cặp tình nhân khác ghi tên để BTC thu xếp với du thuyền.  Hy vọng chúng ta sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời trong đại hội lần này.

Một lần nữa BTC Đại Hội 6 xin chân thành cám ơn quý thầy cô và các anh chị đã nhiệt tình ủng hộ cho ĐH 6 qua việc hăng hái ghi danh.  Đó là niềm vui và khích lệ lớn lao cho BTC trong ước muốn tạo cơ hội để thầy trò và bằng hữu gặp nhau trên du thuyền để chúng ta được ôn lại những kỷ niệm thân thương về bạn cũ và trường xưa trên quê hương Núi Nhạn Sông Đà.

Muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc:
·        Email chimvenuinhan@gmail.com, hoặc
·        Thukỳ: (781)929-3995 or (850)684-1857

Thay mặt BTC,
Trưởng Ban,

Võ Thái Sắc.

No comments: