Sunday, October 9, 2016

THƯ CÁM ƠN (BTC ĐH 6)



Kính thưa quý thầy cô và các anh chị,

Trong những ngày vừa qua, BTC “Đại Hội 6 Cựu Học Sinh Phú Yên” có nhận được phone, email và chia sẻ trên Facebook của một số thầy cô và các anh chị cầu chúc cho đại hội được thành công,  và vì nhiều lý do không thể tham dự được cuộc hội ngộ vào tuần tới trên du thuyền "Enchantment of the Sea" trong vùng biển Caribbean. 

Xin được trích 2 emails của thầy Hiệu Trưởng Nguyễn Đức Giang, từ Dan Mạch và từ Thầy Vincent Ngân, từ Canada:

Thân gởi quí đồng nghiệp và cựu hoc sinh Liên Trường Phú Yên.
Gần một năm nay diễn đàn Chim Về Núi Nhạn xôn xao về chuyến Hội Ngộ trên du thuyền. Những ngày vui sum họp sắp đến.
Cầu chúc Liên Trường có những ngày vui và thoải mái bên nhau, đại gia đình Liên Trường ở quốc nội cũng như hải ngoại an khang, hạnh phúc.
Thân ái,
Nguyễn Đức Giang. 

----

Anh chị Võ Sắc Thái, chị Thu Kỳ & BTC quí mến,
Đại hội kỳ 6 sắp đến, chương trình du ngoạn trên tàu thật hào hứng, nhưng vì hoàn cảnh, thời gian không thuận tiện, gia đình tôi không tham dự được, rất tiếc không được chung vui được bên anh Chị em cựu học sinh Phú Yên, nhưng chúng tôi sẽ hiện diện trong lời cầu nguyện, trong niềm thương nhớ, bên các anh chị. 
Cầu chúc các anh chị một cuộc du ngoạn và gặp gỡ tốt đẹp. 
Thân ái. 
Gia đình Vincent Ngân

Xin thành thật cảm ơn quý thầy cô đã bầy tỏ sự quan tâm đối với Đại Hội 6.   BTC vô cùng cảm kích và  kính chúc quý thầy cô được dồi dào sức khỏe, với hy vọng sẽ gặp được quý thầy cô và các anh chị không thể tham dự đại hội lần này trong một ngày thật gần.

New Orleans ngày 8 tháng 10 năm 2016,
Thay mặt BTC Đại Hội 6,
Trưởng Ban Võ Thái Sắc


No comments: