Thursday, September 26, 2019

ĐAI HỘI CỰU HSPY HAWAII 2020 "BIỂN TÌNH" (THUKỲ)








NÀNG HAWAII XINH ĐẸP “BIỂN TÌNH”

Khi con trai cuả Thukỳ làm đám cưới ở Hawaii, Thukỳ rất vui và hoan hỉ vì đó là ngày vui của con và cũng là lần đầu tiên Thukỳ được đi đảo Maui.  Kỷ niệm này sẽ không bao giờ phai nhạt trong lòng của Thukỳ vì khung cảnh quá đẹp, hữu tình, khí hậu mát mẻ hoa lá tưng bừng rộn nở khắp nơi.
 

Nàng Hawaii có một vẻ đẹp kiêu sa, quý phái nên những ai đã một lần đến thăm nàng thì đều chết mê mệt và luôn muốn quay trở lại thăm nàng nữa hay sẽ muốn sống bên nàng kiều diễm, xinh đẹp này mãi mãi.

Chắc ai cũng ước mơ trong đời một lần được đến thăm nàng Hawaii, dù nàng ta cao giá lắm, cái gì cũng đắt đỏ hơn những nàng khác của 50 tiểu bang, nhưng khi đến thăm nàng thì mọi người sẽ mê ngay cô nàng xinh đẹp tuyệt trần này.  Nàng Hawaii có một vẻ đẹp thiên nhiên thật lạ của nước Mỹ, nàng sống biệt lập một mình ngoài khơi chung quanh nàng là biển xanh mây trắng, với những tảng đá nhấp nhô làm cho những con sóng bạc đầu tung tóe, cảnh núi đồi thật thơ mộng. Nếu là thi sĩ thì cả trăm ngàn bài thơ cũng không thể nào tả hết nét đẹp của nàng.  

Thukỳ không ngạc nhiên khi có nhiều đám cưới tổ chức nơi đây. Thukỳ tự hứa nếu còn có cơ hội lên xe hoa lần nữa thì sẽ tổ chức tại Hawaii, dù lúc đó có thể chàng và nàng chống gậy bên nhau. Thukỳ muốn nói như thế để thấy cái tình tứ, lôi cuốn của nàng Hawaii. Hàng ngày chỉ cần hai đứa ngồi bên nhau trên tảng đá ngắm cảnh bình minh thì quên hết sự đời, hay buồi chiều tà hoàng hôn buông xuống, còn gì bằng hai mái đầu bạc không còn “kề nhau than thở” mà dựa lên vai nhau để hưởng cái hạnh phúc ngắn ngủi còn lại cuả cuộc đời.  Chắc các bạn không ai dám nỡ lòng “chúc cho Thukỳ trăm năm hạnh phúc” haha.  
 
Thukỳ muốn  gọi Hawaii là “BIỂN TÌNH” vì Hawaii thật sự rất tình. Thukỳ rất vui khi nghe các em trẻ nhóm NH 80 sẽ tổ chức ĐH cựu HSPY ở tại Hawaii.  Cả hội truờng ai ai cũng vỗ tay tán thưởng.  Trong chương trình văn nghệ của ĐH Alaska “Thuyền Viễn Xứ” màn vũ Hawaii của nhóm 80 đã làm cả hội trường say mê. Họ chụp hình, và vỗ tay nhiệt liệt. 
 
Anh chị Quang Thủy ở Texas đã ghi danh đầu tiên cho ĐH Hawaii và tặng quỹ Mạnh Thường Quân $500.00 ngay. Cái tinh thần của anh chị làm cho các em NH 80 phấn khởi, vui vẻ, hăng say nhiều lắm. Thukỳ xin thay mặt các em cám ơn anh chị Quang Thủy người tiên phong ủng hộ cho ĐH Hawaii 2020.
Khi ai mới nhìn anh Quang thì thấy anh có nét thấy giống ông TT Trump. Vì vậy khi anh chị “mở tay” thì các em sẽ tha hồ mà vui vẻ thành công, như đầu năm “xông đất” vậy.

Các anh chị sau đó hăng hái ghi tên tham dự ĐH Hawaìi ngay trên tàu, trong số đó có Thukỳ. Tiếp theo là anh Đặng Ngọc Bổng/Thắng- Chị Kim Quy, chị Dương Thị Tư cả ba người ủng hộ ngay $300.00- Anh Bùi Lợi ghi danh 4 người tặng $200.00- Gia đình Hồng An/ anh Thống ghi 10 người, Xuân Thanh 4 nguời….Danh sách mà Thukỳ có hiện tại bao gồm gần 100 người. Thukỳ sẽ làm danh sách sau khi ban tổ chức thành lập xong.

Thukỳ kèm những emails ủng hộ dưới đây cho các em trẻ cảm thấy vui, lên tinh thần làm việc hăng say hơn.  Các anh chị trong BTC cũ của ĐH Alaska sẵn sàng đứng bên cạnh giúp đỡ ý kiến dìu dắt chúng em trong những việc “ vác ngà voi” này.
 
Ước mong nhóm NH 80 sẽ thành công rực rỡ, đem lại danh thơm cho cựu HSPY. Chúng em trẻ có trình độ, có ý chí, có sức khỏe...và với sự hổ trợ của “BTC già” thì chắc rằng Đại Hội Hawaii 2020 sẽ đại thành công mỹ mãn.  “Biển Tình” đang chờ đón chúng ta nhiều ngày bên nhau. Tình thân thương sẽ có dịp đâm thêm chồi xanh tươi tốt. Ước mong được sự ủng hộ của tất cả quý thầy cô và các anh chị khắp nơi. Thukỳ xin mượn mấy câu thơ của Tôn Nữ Hỷ Khương để nhắc nhở nhau về sự phù du cuộc đời để chúng thấy sự gặp gỡ thầy cô, bạn bè thật là vô giá:

“Còn gặp nhau thì hãy cứ vui
Cuộc đời như nước chảy hoa trôi
Lợi danh như bóng mây chìm nổi
Chỉ có tình thương để lại đời”


Thukỳ.

Hotel ở Maui nơi con trai của Thukỳ làm đám cưới.


Mẹ chồng Thukỳ cũng chụp hình ở biển Hawaii
Steven Ho Huy vong cac Em Thanh Cong
Kim Sum Nguyễn Chúc ĐH ở Hawaii sẽ thành công ngoài mong đợi 🌸
Xuaan Thanh Pham Rất vui và chúc mừng..



Phuong Hong Cao Chúc mừng Nhóm NH 80 và rất mong các em được mọi người ủng hộ nhiểu với hy vọng các em sẽ thành công vẽ vang như mong đợi nha👍👍👍🌹🌹🌹
Tuyet Huynh Thuky Truong không sao đâu xa rông rẻ mà tha hồ mặc nhé .Còn nếu ai gan thì mặc áo tắm 2 mảnh .cho mấy cha nôi rửa mắt .đúng không THU KỲ em gái .nhưng KỲ này chị sẽ dao diễn mặc áo bà ba KAKAKA 🤣🤣😍




Hi !
Tui cũng là 1 thành viên trong group này ( dĩ nhiên là vì tui chính là cựu HS Nguyễn Huệ TH )
  Được Thông tin sơ khởi là : Năm 2020 CVNN sẽ tổ chức tour Hawaii, Tui thích lắm , mong có tin sớm để sắp xếp tham dự .
  Cũng xin nói thêm cho rõ trường hợp của tui như sau :
  Tui  hiện ở Atlanta GA ,có đứa con gái , có chồng là lính Mỹ , đổi đến phục vụ ở Hawaii, gia đình tui dự tính hè 2020 đi du lịch và thăm vợ chồng nó . Nếu tham dự tour thì tổng số thành viên trong gia đình tui ở Atlanta sẽ là 10 ( Cả lớn nhỏ ), đến Hawaii sẽ thêm gia đình đứa con gái ( 4 người lớn nhỏ ).

Vậy đó , kết hợp cũng tiện .
Nếu tour chỉ 1 tuần , thì xong tour , gia đình tui có thể nán lại thêm 1 tuần nữa rồi về tự túc . BTC thấy được chớ ? Chi tiết book vé , khởi hành ở đâu ... dĩ nhiên còn xa , nhưng nếu có kế hoạch , xin thông báo sớm .

* Tui , cựu HS NH niên khoá 1963->1970.
Năm 2018 , ĐH Atlanta ( mặc dù ngay tại địa Phương tui sống , nhưng tui không tham dự được vì bận đám tang đứa con )

           Lê Nguyên Hùng   
                 Atlanta

Hung Tran

Chac chan la di roi va con kem theo khoang 10 nguoi ban nua.


No comments: