Wednesday, July 13, 2016

ĐẠI HỘI 6: HỌP BAN TỔ CHỨC (Thukỳ)




Lê Thọ, Lê Đạm, Thukỳ, Mai Phương, Thái Sắc

Dù biết trước có nhiều khó khăn, vì các anh chị em trong Ban Tổ Chức Đại Hội 6 mỗi người ở mỗi nơi, nhưng anh Trưởng Ban tổ chức Võ Thái Sắc luôn cổ võ tinh thần với câu:
“Một cây làm chẳng lên non
Ba cây chụm lại thành hòn núi cao”.
Chúng tôi không chỉ có “3 cây”, mà có đến “8 cây” thì sợ gì nhỉ, nên ai cũng cười vui vẻ và bắt tay vào việc mỗi người một nhiệm vụ, biết thương nhau đoàn kết, không “tham quyền, cố vị”,  nên chuyện gì khó cũng xong trong tình thương yêu, phục vụ đồng hương, đồng môn và thầy cô trường cũ.





 Tình thân ái anh em.



 Trước nhà Thukỳ lúc các anh chị mới đến.

“Đoàn kết là sống, chia rẽ là chết” anh em chúng tôi lấy những câu châm ngôn đơn giản làm muc đích cho mình tiến tới: “dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân”…

Cho đến hôm nay kết quả tương đối khả quan với hơn 350 người đóng tiền ghi danh tham dự ĐH 6 trên du thuyền và du ngoạn tại thành phố Miami. Nhờ sự sốt sắng và nhiệt tình của quý thầy cô và các anh chị, việc sắp xếp chuyên chở và đưa đón cũng đã tạm xong.

Ban Tổ Chức Đại Hội 6 gồm:  Anh võ Thái Sắc (Trưởng BTC), và chị Quách Mai Phương (Thủ quỹ) ở Lousiana; anh Phạm Đức Hiền (Tổng Thư Ký) ở San Jose, California; anh Lê Văn Thọ (TB Văn Nghệ); anh Lê Kim Đạm (Phó Nội Vụ); và anh chị Trần Hòa - My Lê (Phó Ngoại Vụ & Tài Chánh) ở Houston Texas; còn Thukỳ (Thư ký) lại ở Florida… Sơ sơ khoảng cách đi lại cách nhau 10 tiếng đồng hồ và xa hơn nữa.  Nhưng sự cố gắng không “ngừng nghỉ” khi chúng tôi gặp nhau tổng cộng 8 lần hội họp, một lần đến tận Miami phải lái xe 2 ngày ròng rã cho một vòng. Xin xem “Miami Đường Đi Vất Vả”.


 Những ly cà phê buổi sáng có cả OX "ròm" của Thukỳ.

Thukỳ hơi dông dài một chút,  vì muốn tâm tình đến quý thầy cô các anh chị thấy những khó khăn, nhưng BTC không nản lòng, gắn bó thương nhau hơn trong tình đồng hương đồng môn, và lần họp mặt mới nhất diễn ra vào ngày 10 tháng 7/2016 tại nhà Thukỳ ở Florida.  Dù rất cố gắng, nhưng BTC vẫn thiều 3 người là anh Phạm Đức Hiền và anh chị Trần Hòa.   

Tại buổi họp, các anh chị đã bàn về:

  • Phân chia nhiệm vụ đưa đón tại Phi trường về khách sạn Hilton.
  • Phát áo và mũ cho trưởng nhóm, để mỗi nhóm sẽ phân phối cho mọi người mặc vào ngày đi du ngoạn.
  • Chia nhóm để dễ kiểm soát bus tour và boat tour ngày Chủ Nhật,  16 tháng 10/2016; sau khi về tại khách sạn sẽ họp để bàn việc lên tàu và những việc cần thiết khác …
  • Theo nhóm để xe bus đưa đến bến cảng, và từ bến cảng về lại khách sạn.
  • Chọn màu áo & logo đển in áo thun và mũ hải quân.
  • Chọn giờ ăn buổi tối vào 6:00 PM trên du thuyền, sau đó còn xem show.
  • Chọn ngày giờ thuê hệ thống âm thanh và nhạc cụ để làm văn nghệ.
  • Chọn ngày giờ đám cưới và anniversaries.
  • Chọn ngày mặc áo dài truyền thống nam và nữ…
  • Sau cơm chiều (dinner), mọi người sẽ  gặp nhau ở phòng họp từ 7:30PM đến 9:00PM để sinh hoạt tập thể và tâm tình thầy trò….Và nhiều vấn đề khác liên quan đến ĐH.





 Anh Thọ, A. Sắc (ngồi) Thukỳ, A. Đạm & chị mai phương






Vì du thuyền rất đông người nên chúng ta phải tổ chức thế nào để dễ thông tin liên lạc với nhau, xin quý thầy cô và các anh chị tiếp tay với BTC để công việc tiến hành tốt đẹp.

Ngoài ra, cũng xin thông báo tin vui cùng thầy cô và các anh chị: vì chúng ta có trên 350 người tham dự, nên họ cho mỗi phòng (mỗi confirmation) được 6 điểm trị giá tương đương $75.00 (theo code ghi danh “Phu Yen Reunion”), và chúng tôi đã chọn quà kỷ niệm cho quý thầy cô và anh chị;  họ sẽ mang đến từng phòng trên tàu.

BTC có chụp một số hình ảnh lưu niệm ngày họp và một đoạn “YouTube”  ngắn để nói sơ vai trò từng người của BTC, xin quý thầy Cô và các anh chị bấm vào xem.



 Trước giờ chia tay.

Xin nhắc các anh chị hạn chót để đóng đủ vé du thuyền là ngày 31 tháng 7 năm 2016.  Thẻ credit của quý anh chị dùng để đóng tiền cọc $200, thì họ sẽ tự động rút đủ tiền; nên nếu ai thay đổi thẻ credit, xin vui lòng báo cho cô CYNTHIA WRIGHT Tel : 800-983-4791, hoặc Email cynthia.wright@avoyanetwork.com

Mọi chi tiết khác xin bấm vào CẬP NHẬT TIN TỨC ĐẠI HỘI để tham khảo.

Kính chúc quý thầy cô và các anh chị một cuối tuần vui vẻ, đầm ấm.

Navarre, July 14/2016
Thukỳ.

Xin bấm vào các links dưới để xem hình ảnh và YouTube:

  1. Hình Thukỳ chụp
  2. Chuẩn Bị ĐH6 CHS PHÚ YÊN 
  3. Trưởng Ban Tổ Chức Võ Thái Sắc
  4. Chuẩn Bị Final ĐH 6 CHS_PY


No comments: