Wednesday, July 22, 2015

NHẠC PHẨM 'MONG EM VỀ ĐẠI HỘI'

Giới thiệu nhạc phẩm
“MONG EM VỀ ĐẠI HỘI”

Kính thưa quí thầy cô cùng các anh chị em cựu HSPY,

Chúng tôi là Hoàng Yến và LMST nhân một lần vào Blog “Cánh Chim Tìm Đàn” để theo dõi tin tức đại hội CHSPY kỳ V tình cờ đọc được bài thơ “MONG EM VỀ ĐẠI HỘI” của anh Nguyễn Cống Huy là CHS Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên.

Bài thơ rất hay, cảm động và có ý nghĩa,  đã gợi cho chúng tôi nhớ đến thầy cô, nhớ bạn bè, nhớ tuổi học trò xa xưa, một thời áo trắng dưới sân trường Nguyễn Huệ.

Để góp một bàn tay với BTC và tạo không khí sôi nổi, hào hứng, cổ động cho 3 ngày đại hội trùng phùng thế giới cựu HSPY kỳ V tại New Orleans 2015 thêm phần náo nhiệt, chúng tôi mạo muội xin phép tác giả phổ nhạc bài thơ “Mong Em Về Đại Hội”  www.lmstflorida.com/?1660 . Mong anh Nguyễn Cống Huy hoan hỉ chấp thuận. Chân thành cám ơn.

Thưa quí thầy cô và các bạn,

Dẫu biết rằng chúng ta có thể đang gặp khó khăn về vấn đề tuổi tác, sức khỏe, tài chánh vv… nhưng thầy trò chúng ta cũng nên cố gắng đến tham dự đại hội, vì cứ sau mỗi lần gặp gỡ lại có một vài đồng môn giã từ chúng ta ra đi, để lại biết bao thương tiếc cho người thân và bạn hữu.

Nhân đây, chúng tôi cũng xin gởi lời cám ơn đến tất cả các anh chị trong Ban Tổ Chức Đại Hội đã nỗ lực hết sức, chỉ mới trong thời gian 3 tháng mà mọi việc coi như đã tạm hoàn tất. Riêng anh Trưởng Ban Võ Thái Sắc mặc dù chưa một lần biết anh nhưng sau khi đọc Tâm Thư Đại Hội 5 của anh, chúng tôi rất cảm động và cảm thấy như thân quen từ bao giờ. Tấm lòng và tâm trạng của anh cũng là tâm trạng chung của chúng tôi cùng tất cả bạn bè, đồng môn của miền Núi Nhạn Sông Đà, của đất Phú dấu yêu.

Chúng tôi hy vọng những ngày sắp tới quí thầy cô cũng như các anh chị đồng môn ghi danh tham dự thật đông để đại hội kỳ V CHSPY được thành công mỹ mãn.

Xin kính chào,
Florida, ngày 06 tháng 10 năm 2014
Hoàng Yến & LMST
Xin vui lòng click vào các link chữ đỏ để tham khảo và Link ở dưới để thưởng thức nhạc:


No comments: