Friday, November 4, 2016

LẮC LƯ CON TÀU ĐI... (Vinh Võ+ Hiền Nguyễn)


(Hình ảnh do anh chị Võ Minh Vinh cung cấp)
ĐH 6 CHSPY -  DU THUYỀN MIAMI 2016



ĐH 6 CHSPY -  DU THUYỀN MIAMI 2016


Sau hơn một tuần tham dự ĐH6 CHSPY Du thuyền Miami 2016 trở về, đầu óc tôi vẫn còn chập chờn với những hình ảnh rộn ràng của bạn bè thân thương qua những ngày vui bên nhau, chuyện trò thăm hỏi, đùa giỡn như những ngày Khai giảng năm học mới .   




Võ Thanh Sơn-Võ Minh Vinh (B1)-Nguyễn Hữu Thống-Lâm Đặng (B2) 65-72

Hơn 45 năm lần đầu gặp nhau kể từ khi đậu tú tài 1 năm 1971. Bạn tôi Võ Thanh Sơn, đến  từ Oklahoma City cùng Mẹ và vợ chồng em gái Thuỷ-Quang. Hoà nhập với các anh chị trên khắp mọi miền bay từ những nơi xa xôi như: Oregon ,vc Ngô Phấn , Thầy Hoàng Thế Hào từ Seattle, anh chị Duyên  Michigan, chị Mỹ Tin ở Minnesota.


    Ngô Phấn- Hồng Tố Phương- Hiền Nguyễn- Võ Vinh

Washington DC (vc Nghĩa+Hoa), Boston (vc Vũ Trần, vc Thanh Ca) Connecticut  (vc chú Võ Sanh Chân)    California: bạn Hồng Hải, chị Nga, Mai Đặng, vc Lâm +Thu, vc Thanh+Hoa, ac Bảo Để, ac Hùng +Bích Hợp. vc AN+Bích Dung, vc Thống+An, vc Xuân Thanh , vc Kim Hồng, vc Lương Công Thân+Tuyết, vc Mỹ Vương+ Hồ Đắc Nhơn.   



Colorado (Vc Tú + Liên Hanly ) Texas: ac Châu Xoa, ac Trí Trần, ac Lê Thọ,ac Đạm Lê, ac Martin Trần v.v...  Arizona: ( Hân Trương) , Atlanta : ( vc Hiếu Lê, a Sơn, a Hân, chị Á ), Louisiana: vc Thái Sắc + Mai Phương, New York : ( vc Nguyễn Khắc Toàn) Hawaii : vc Cần bạn của Thanh Ca) v.v…hội tụ về Florida trên chuyến du thuyền Miami 2016.  


Găp nhau tại các phi trường chuyển tiếp Los Angeles, Atlanta hoặc Miami lại quen thêm bạn mới, anh chị Duyên (Michigan),  anh chị Bản Ngô ( bạn với ac Ngô Khôn Liêm), các bạn từ Seatle xuống LA , vc bạn Cần. Ôi như là một Đại Gia Đình Re-union trên Du thuyền 2016.   


Trên xe Bus du ngoạn, gặp lại chị Mỹ Tin, chị em chị Kim Quy, chị Phương Vân San Diego, chị Tư Texas, Bích Dung ( Nam Phong) , Ngọc Tuyết & vc anh Định ( Ngoc Cư), vc hai em Tú + Liên ( chè Đào Nguyên) coi như xóm Ngã Năm TH có mặt đông đủ ĐH 6.

Làm Rễ Bồ Đề nên cũng có kỷ niệm, được đứng chung các bạn HS BĐ góp vui trong tiết mục hợp ca “Trường Cũ Tình Xưa” để lại ít nhiều cảm xúc khi nhắc nhớ về Bạn Cũ Trường Xưa.  




Nhớ về ĐH6 là nhớ lại những đêm bạn bè quây quần bên nhau, tập hát trên lầu 9 (hồ bơi) , anh em Dâu Rễ BĐ tập hát, hát đi, hát lại vì hát nhiều bè, hát rượt đuổi nhau không ăn nhịp, ôi vui sao quá là vui.   




Nhớ lại những đêm “Đàn Ca Sáo Thẩu” hát xướng ngâm thơ tại phòng chị B.Hợp hoặc trên phòng Hồ Bơi lầu 9, Thầy H.T. Hào với các trò yêu văn nghệ cùng nhâm nhi ly rượu tao phùng của những ngày NGỘ CỐ TRI.   




Đặc biệt Vinh Hiền tham dự lần này rất lấy làm vinh dự là căp đôi SAM có thành tích “Núc Lữ” lâu nhất trong các cặp kỷ niệm ngày cưới của mình. Nhớ về Kỷ niệm những ngày bên nhau .... sẽ nhớ về ĐH6.  


Thay mặt gia đình và các bạn hữu tham dự  ĐH6 cám ơn AC trưởng ban tổ chức Võ Thái Sắc, đặc biệt Thu Kỳ và toàn thể các ac trong Ban Điều Hành được nhiều sức khoẻ và tiếp tục thành công cho những ĐH kế tiếp.      


Một lần nữa xin kính chúc quí Thầy Cô và các Bạn Hữu dồi dào sức khoẻ và luôn tươi trẻ, cám ơn các bạn đã dành thì giờ đọc đôi dòng tâm sự này. Hẹn Gặp lại các bạn hữu trong kỳ ĐH7 năm tới tại Atlanta.   

Cảm giác lắc lư con tàu…đi  vẫn còn hiện diện sau 3 ngày nằm liệt trên giường vì bệnh Cúm, vẫn còn ảo giác mơ màng lắc qua lắc lại như đang du dương trên thuyền, nằm bên vợ mà chỉ biết ôm bụng, ôm ngực và ôm cổ để cố nén những cơn ho đau quặn thoắt cả ruột mà vẫn nhắc nhớ “lắc lư con tàu đi “, rất tiếc trong đợt du thuyền này mình đã đánh rơi máy hình chụp mờ, nên có được  các hình ảnh trên là do Hiền gom góp lại từ những album mà các bạn đã đưa lên FB.  
Xin thân ái chào tạm biệt,
San jose, ngày 30-10-2016
VINH VO & HIỀN  NGUYỄN    

Xem lại Video xin Bấm vào clip













                 

Vinh -  Hiền - Nhơn - Huệ - Hoa - Nghĩa



 Vinh Hiền- Cô Tâm-Dượng Bá- vc chú Chân - a Ng. Sơn








  3 anh em cột chèo nhà họ Nguyễn thêm 1 cột chèo mới.


     Liên Hanly- Tú -  Lợi Bùi-Lành Nguyễn- Thoa Nguyễn - Kiệt Lê- Hiền Nguyễn



Hiền Nguyễn - Xuân Thanh - Lành Nguyễn- Kim Thoa - Hồng An










XEM THÊM HÌNH XIN BẤM VÀO ALBUM
 
XEM VIDEO BAN HỢP CA CHS BỒ ĐỀ XIN BẤM VÀO : TRƯỜNG CŨ TÌNH XƯA .

No comments: