Friday, November 11, 2016

THƯ TÂM TÌNH & CÁM ƠN (Hàng Tuyết Hương)

































Người đẹp Hàng Tuyết Hương

Kính gởi thầy cô và các anh chị ĐH 6 Cựu Học sinh Phú Yên trong Chuyến Vượt Trùng Dương ,
Trước hết Tuyết Hương xin gởi lời chào nồng nhiệt nhất đến ban tổ chức ĐH 6, và chúc tất cả toàn thể Cựu Học sinh Phú Yên sức khỏe dồi dào và thân tâm an lạc.

Thukỳ, anh Lê văn Thọ, Trần Hòa, Lê Kim Đạm, Phạm Đức Hiền & anh Võ Thái Sắc (Toàn BTC ĐH 6) Thiếu chị Mai Phương?


Sĩ, Tuyết Hương, Thukỳ, Thọ, Hòa, Đạm, Hiền, Sắc, Kathy, Đại & Hiếu (BTC cùng các trưởng nhóm)

TH xin chân thành chúc mừng BTC và tất cả các vị về sự thành công mỹ mãn và cực kỳ vui nhộn.  Hội ngộ kỳ này vô cùng đặc biệt, tràn đầy những tiết mục sống động, thật tuyệt vời và mang nhiều ý nghĩa cho cộng đồng. Ban tổ chức thật là tận tâm và chu đáo.







TH vô cùng hân hoan đã có cơ duyên tham gia những sinh hoạt ĐH nói riêng và cộng đồng Cựu Học sinh Phú Yên nói chung hằng năm. Năm nay chương trình đi du ngoạn và du thuyền quá đặc biệt với những làn nước trong sạch và xanh tươi và những thành phố danh tiếng Miami, Bahama, Key West V.V..   thật là đặc sắc và tràn đầy thú vị.  Chắc hẳn mọi người đều mang nhiều kỷ niệm tuyệt vời trong suốt chuyến vượt trùng dương. Nơi đây TH xin ngỏ lời cám ơn chân thành đến BTC đã có nhã ý cho TH cơ hội để sắp đặt và hoạch định chương trình hợp ca cũng như fashion shows thật vui nhộn và phấn khởi. TH cũng không quên gởi lời đặc biệt chân thành cảm ơn đến tất cả các chị đã nhiệt liệt tham gia chương trình thật duyên dáng trong những chiếc áo dài lộng lẫy đi kề cần bên mấy anh chàng đẹp trai trong bộ suit thật long trọng và trang nghiêm y hệt như mới thuở nào còn học sinh ở quê nhà. Mấy chị càng cao sang và duyên dáng hơn trong những chiếc áo lộng lẫy của các nước khác nhau trong chương trình Thời Trang Quốc Tế. TH vô cùng cảm động và vui sướng được biết chương trình mình mang lại cho quý vị những giây phút thật thoải mái và vô cùng sống động, TH hy vọng những hình ảnh tươi đẹp đó sẽ mãi mãi lưu lại trong tâm trí của chúng ta.











Anh Phấn, chị Phương và Tuyết Hương cùng Ken




















Vợ chồng BS Phong Và TH cùng OX.

Tuyết Hương cũng không quên cám ơn Cô Phương rất hiền hòa, tế 
nhị và dễ tánh. Cô lúc nào cũng im lặng đứng bên cạnh các em dạy bảo, giúp đờ mà chưa từng phàn nàn hoặc kể công. Thêm vào đó bên cạnh cô có anh Phấn, người tình muôn năm cũng nhiệt tình nhắc nhở từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn.




ĐH 6 kỳ này group 1 có trên 60 thành viên phẩn đông đều nhơ` anh chị kêu gọi đó, đó là chưa nói đến chương trình hợp ca và fashion shows, công lao lớn nhất cũng là anh chị Phấn Phương, kêu gọi hết người này đến người nọ. Anh Phấn không ngày nào không điện thoại cho TH để nhắc nhớ đủ điều, nào là quần áo, tập hợp ca, âm thanh, danh sách của mọi người vân vân và vân vân...TH không có lời lẽ nào để cám ơn anh chị đủ.





































GS Hào, A. Lợi, M Lan, Vợ chồng Lý Tú & Liên, Lành, Thoa, Vinh Hiền ...

Ngoài anh Phấn chị Phương còn nhiều anh chị khác cũng giúp đờ và ủng hộ cho group mình nhiều lắm, như chị Hàn Ái Liên đã lựa bài hợp ca, "Tôi Yêu Quê Tôi" thật hay, anh Huỳnh Thế Minh đá sắp xếp và phân chia lời ca cho nam nữ, chị Hồng An tặng hoa cho tất cà các nàng, anh Tân chị Nga và Kiệt chụp hình quây phim, vợ chồng Nghị Hợp hăn say giụp đở trong lúc rehearsal cũng như du ngọn, còn các anh chị khác ai nấy đều rất nhiệt tình tham gia và họp tác. TH xin chân thành gởi lời cám ơn nồng nàng đến tất cả các anh chị group 1 nói riêng và tất cả các thành viên trong chương trình hợp ca và fasion shows nói chung.




















Sau vườn của khách sạn Hilton.

TH thành thật cảm ơn 2 thành viên  mới nhất của group mình là Liên và Tú từ Colorado. Hai bạn này từ xưa đến nay lúc nào cũng vui vẻ và hết lòng ủng hộ giúp đở người PY mình. TH thật mừng khi nghe tin chị Thukỳ cho biết sẽ sắp 2 bạn vào group 1. Tú đã giúp nhiều bà con check-in trước khi lên máy bay. 
TH cũng không quên cảm ơn anh Tuân Sử và Ken quay film chụp hình cho chương trình mình đẹp và rõ lắm.
Một lần nữa xin chúc mừng BTC Đại Hội 6 thành công mỹ mãn. TH rất mong mỏi sẽ gặp lại tất cả thầy cô và các anh chị vào ĐH 7. 
Thân Chào,

Hàng Tuyết Hương






No comments: