Thursday, March 31, 2016

THẢM HỌA THỜI TRANG XHCH (2)




Thật khó có thể dùng bất kỳ từ ngữ nào để mô tả được độ kỳ dị của những thảm họa thời trang đường phố VN dưới đây.  Theo bạn thì nơi nào dễ bắt gặp các thảm họa thời trang nhất? - Thảm đỏ giải trí? -Các Tuần lễ thời trang? Câu trả lời đều là không. Bởi, đường phố mới chính là nơi diễn ra nhiều vụ "thảm sát thời trang" nhất.  Ai trong chúng ta cũng có đôi lần ra đường, mắt tròn mắt dẹt khi chứng kiến những màn ăn mặc không theo bất kỳ quy tắc hay trào lưu nhất định nào. Thậm chí đôi khi, những thảm họa thời trang này không chỉ khó hiểu mà còn dễ khiến người nhìn cảm thấy kỳ cục nữa. 

Dù có mở to mắt đến cỡ nào cũng đố bạn có thể tìm được... chiếc quần của chủ nhân bộ cánh trên hình. Phong cách "giấu quần" vốn được chuộng từ nhiều năm nay, nhưng giấu đến mức biến mất 100% thế này thì đúng là quá sức cao thủ.



.

 Còn đây lại là "chiếc quần trong truyền thuyết" với đặc điểm nhận dạng là một mất - một còn, hiếm có khó tìm vào dạng bậc nhất. Không chỉ thế, ngay cả phần trên của bộ cánh cũng hở hang đến nổ đom đóm mắt.




















Ở "ca" này thì áo ngắn đường áo, quần cũng ngắn đường quần. Bộ cánh này tuy giúp cho khổ chủ mát mẻ, nhưng lại làm khổ con mắt của bao người đi đường.



.

Vòng 1 của cô nàng này như sắp sửa nhảy xổ ra ngoài lớp váy áo ngắn ngủn.



.

 Sexy thôi là chưa đủ, phải tô điểm thêm sequin mới lóng lánh bắt mắt nhé!



 Không hiểu là cô nàng này đang khoe thời trang, hay chỉ chủ đích phô diễn đồ lót  trước bàn dân thiên hạ nhỉ?




 Tiện thể nói về chuyện khoe đồ lót, thì có lẽ nàng này mới gọi là "cao tay". Nguyên cả một màu hồng chót xé toạc màn đêm!






















Tín đồ thời trang đường phố này lại "Tây" hơn, khi không thèm mặc đồ lót, cứ thế lông nhông ra đường để "đốt mắt" thiên hạ.




 Chẳng may cô nàng này mà bước hụt, thì khéo cặp "tuyết lê" lại lăn tròn khắp phố.

































Còn đây là một minh chứng cho thấy thời trang không hề phân biệt tuổi tác hay giới tính.




 Không chỉ có áo quần, thảm họa còn có thể đến từ những mái tóc mà bạn vô tình bắt gặp trên đường phố Việt Nam ./.

No comments: