Thursday, March 17, 2016

NHỮNG DẤU HIỆU NGUỘI LẠNH TÌNH YÊU.



9 dấu hiệu chàng không còn quan tâm đến bạn nữa
Có rất nhiều mối quan hệ đang rất tốt đẹp rồi đột nhiên tan vỡ, có những mối tình kết thúc mà cả hai đều không hiểu lý do. Có đôi lần, bạn tin rằng mình đã gặp được người đàn ông trong mơ, anh ta luôn gửi đến cho bạn những tín hiệu rắc rối và để bạn phải đoán ra được những cảm xúc của anh ta. Và bạn phải bào chữa cho những hành động khó hiểu của anh ta. Hiểu được những dấu hiệu chàng không còn yêu thích bạn nữa có thể rất đau khổ, nhưng điều ấy sẽ giúp bạn vượt qua được một mối quan hệ bế tắc và chọn cho mình một con đường khác.

1, Liên lạc

Ảnh minh họa

Anh ấy không còn nhận phone hay trả lời tin nhắn, email của bạn kịp thời. Bạn nhận thấy rằng mình luôn phải bào chữa cho sự thiếu kết nối ấy. Lảng tránh là dấu hiệu đơn giản và rõ ràng về việc anh chàng không còn tìm kiến sự chú ý của bạn nữa.

2, Xã hội

Anh ta không kể nhiều về cuộc sống gia đình anh nữa hay không tạo cơ hội để giới thiệu bạn với bạn bè, người thân. Anh ta cũng không mời bạn đến các cuộc tụ họp bạn bè như trước, cũng không sẵn sàng để giới thiệu bạn với bất kì ai nữa.

3, Bận rộn


Anh ta quá bận rộn và không có thời gian riêng dành cho bạn, anh ta có quá nhiều thứ để làm. Anh ta vẫn đi chơi với bạn bè nhưng lại không dành cho bạn một ngày nghỉ để cùng đi chơi.

4, Tương lai

Anh ta không đề cập tới tương lai. Ngay cả khi không nghĩ đến những việc đám cưới hay những đứa con, những kế hoạch của anh ta về kì nghỉ sắp tới, ngày lễ cuối tuần cũng không có bạn trong đó.

5, Rõ ràng

Không phải người đàn ông vào cũng biết cách bày tỏ cảm xúc của mình, nhưng anh chàng luôn làm cho bạn cảm thấy mơ hồ. Anh ta luôn không xác định rõ cảm xúc của mình và luôn chần chừ, ngần ngại trong những câu hỏi của bạn về cá nhân anh.

6. Người phụ nữ khác


Người đàn ông của bạn thường xuyên nhắc đến một cô nàng khác, không chỉ thể anh ta còn thường xuyên liên lạc và tiếp cận cô gái ấy. Điều ấy có thể là dấu hiệu của việc chàng đã phải lòng một người phụ nữ khác không phải bạn.

7, Bao biện

Anh ta luôn đưa ra vô số các lời xin lỗi khác nhau về việc không thể có mặt cùng bạn. Hơn thé đây là những lý do gây tranh cãi: phải tập trung vào công việc, không có sức và thời gian, một người bạn luôn bám riết lấy anh ta ... nếu anh ta thực sự quan tâm đến bạn, thay vì xin lỗi anh ta sẽ tìm ra cách giải quyết.

8, Quan tâm

Anh ta ít quan tâm tới việc nhìn bạn bằng ánh mắt thân thiết hay chỉ tới gặp bạn khi muốn những quan hệ về thể xác. Những cử chỉ thân thiết cũng ít dần.

9, Cảm giác

Hãy nghĩ tới những cảm giác của bạn, nếu bạn nghĩ vài thứ đã thay đổi ở anh ta, có thể điều đó đúng. Bạn của bạn sẽ là người nhận biết được rõ ràng hơn một chút vì không phải người trong cuộc, hãy nói chuyện với họ để được những lời khuyên hợp lý.

No comments: