Friday, March 25, 2016

TÂN NIÊN PHÚ YÊN NAM CALI (Lưu Hồng Phúc)



Kính thưa quý Thầy Cô & các anh chị,

Ngay khi còn ở quê nhà vì công việc phải đi xa quê, tình cờ chỉ nghe tiếng nói PY đã nhận ra nhau, thật là vui mừng, và dù xa lạ nhưng trong lòng  chúng ta cảm nhận như đã thân quen từ muôn kiếp.

Tình đồng hương thật là sâu đậm khó có thể cắt nghĩa được, khi ra xứ người gặp nhau càng khó khăn,  nên mỗi khi có dịp là dù gần hay xa ai ai cũng muốn đến với nhau.  Không phải riêng Thukỳ phải lái xe đến Houston, mà chị Lưu Hồng Phúc từ Dallas, Texas cũng như một số anh chị khác từ New Jersey, Oklahoma….đã bay sang Nam Cali để tham dự tiệc Tân Niên Bính Thân, còn tình nào nặng hơn tình Đồng Hương.

Đặc biệt, chị Lưu Hồng Phúc đã mang lại ý nghĩa của mùa Xuân qua dư âm của Nguyễn Bính:
Đây cả mùa xuân đã đến rồi 
Từng nhà mở cửa đón vui tươi.
Từng cô em bé so màu áo
Đôi má hồng lên, nhí nhảnh cười.

Kính chuyển đến quý Thầy Cô & các anh chị những hình ảnh, youtube, và bài viết phóng sự ngắn của chị Lưu Hồng Phúc.  

Khán giả cũng đã được thưởng lãm tài nghệ của một em gái 4 tuổi qua một vũ điệu Ấn Độ tuyệt vời.

Trân trọng,
Thukỳ.








Hội Đồng Hương Phú Yên Nam Cali Tổ chức               Tiệc Tân Niên BÍNH THÂN



Trưa Chủ nhật ngày 21 tháng 2 năm 2016 nhằm ngày 14 tháng Giêng năm Bính Thân, Hội Đồng Hương Phú Yên Nam Cali đã tổ chức tiệc Tân Niên Bính Thân tại Nhà Hàng Seafood Palace số 6731 Westminter Blvd. Westminter Cali.

Buổi tiệc rất đông đồng hương Phú Yên ở Nam Cali, các Hội Đồng Hương bạn, đặc biệt có một số đồng hương ở các Tiểu bang xa (Oklahoma, New Jersey và Dallas Texas) về tham dự. 



Trong không khí tưng bừng nhộn nhịp, bạn bè bà con có dịp gặp nhau tay bắt mặt mừng trò chuyện vui vẻ. Xa quê hương, nơi đất khách quê người tình đồng hương làm cho ai ai cũng thấy gần gủi như trong một gia đình.



Mở đầu chương trình là chào cờ Hoa Kỳ và cờ Việt Nam Cộng Hòa do các anh chị em Phú Yên phụ trách. Tiếp theo là Lễ dâng hương bàn thờ Tổ tiên, Kế đến ông Chủ tịch Hội Đồng Hương Phú Yên Nguyễn Kiều Phô lên Chúc mừng đồng hương và quan khách. Màn múa lân không thể nào thiếu trong buổi tiệc mừng Xuân , bà con thi nhau lì xì cho đoàn lân. Sau đó là phần phát thưởng giải khuyến học, lì xì đầu Năm . Tiệc mừng tân niên được nhà hàng phục vụ nhiều món ăn thật ngon. Chương trình văn nghệ thật phong phú gồm những tiếng hát , ngâm thơ của đồng hương Phú Yên đặc biệt là phần giúp vui của mấy em bé và tiếng hát của Ca sĩ Lilian. Náo nhiệt nhất , ồn ào nhất là phần xổ số vì ai cũng hy vọng trúng những phần quà giá trị như TV, Ipad, Nồi cơm điện ..v...v...




Màn dạ vũ đã lôi cuốn mọi người ở lại đến giờ phút cuối cùng , lúc chia tay ai ai cũng còn quyến luyến và hẹn gặp nhau trong mùa Xuân năm tới.

Lưu Hồng Phúc
Mời quý anh chị xem 5 tập Video ĐHPY:

No comments: