Friday, March 11, 2016

HÌNH ẢNH TÂN NIÊN PY HOUSTON (Lê Kim Đạm)

Kính thưa quý Thầy Cô & các anh chị,

Mỗi năm khi xuân về, dù đang  sống nơi xứ người, tất cả chúng ta ai cũng nhớ về quê nhà với bao luyến tiếc , đầy kỷ niệm.  Hằng năm cộng đồng người Phú Yên tại Houston đều tổ chức mừng Tân Niên như một cơ hội gặp gỡ nhau nhắc lại bao kỷ niệm nơi quê nhà Tuy Hòa, Phú Yên yêu dấu.

Người Phú Yên sống ở Houston qua bao nhiêu năm vẫn giữ mãi những bản tính của quê mình, điều đáng yêu và kính phục, tôi thích những dịp gặp gỡ đồng hương tại Houston vì tôi tìm thấy hình ảnh người Phú Yên hiền hòa, chân thật nghĩa tình của quê tôi, vì vậy mà năm nào Thukỳ cũng lái xe thật xa để được gặp nhau, để sống lại những ngày Phú Yên xưa cũ dù chỉ trong vài ngày ngắn ngủi.  Cám ơn anh chị Phú Yên tại Houston với cả trái tim mình.

Xin kính mời thưởng thức: “Cây nhà lá vườn” với những bản nhạc Xuân, đặc biệt trong liên khúc “Phú Yên Quê Tôi” sẽ có nhạc phẩm “Không Có Anh” thơ của anh Đoàn Nguyễn, chị Dịu Minh trình bày, và do anh Duy Thành phổ nhạc.

Những Youtube do các anh chị Phú Yên ghi nhận, hình ảnh do anh Lê Kim Đạm (Hội Trưởng ) tại Houston chụp rất công phu và rõ ràng.  Xin mời xem sinh hoạt cộng đồng Phú Yên tại Houston.

Trân trọng,
Thukỳ.

PHÚ YÊN QUÊ TÔI Liên khúc:

No comments: