Friday, January 6, 2017

THƯ CÁM ƠN & HÌNH CHRISTMAS ĐỨC TRÍ (Kathy Banh)





Kính thưa quý thầy cô & các anh chị,

Dù có một số anh chị Như Ngô Phấn, Hồng Tố Phương... mời sang Los Angeles để tham dự dạ tiệc Noel, nhưng năm nay vì có 2 cậu con trai được nghỉ phép về thăm nhà, nên Thukỳ rất tiếc không thể đến quậy với các anh chị như năm ngoái; thành thật xin lỗi. (Xin xem "Trái Táo Nhỏ")

Nếu đi được, có lẽ Thukỳ đã cùng quý anh chị tham dự “Christmas Party” của Hội Đức Trí - Tuy Hòa được tổ chức vào hôm Thứ Bảy 24 tháng 12 năm 2016 tại  Almansor Court (Lake view room) 700 S Almansor St., Thành phố Alhambra, California.

Trong tình thân ái như một gia đình, những con yêu của Đức Trí từ khắp nơi tụ tập về chật hội trường để bầy tỏ sự đoàn kết và để gặp lại đồng môn và đồng hương sau bao ngày xa cách.

Thukỳ xin được hân hạnh gởi đến quý anh chị thư cám ơn của chị Hội Trưởng Kathy Bành, và một số hình ảnh của đêm vui họp mặt Noel.

Trân trọng,

Thukỳ.




 Xin xem thêm hình ảnh phía dưới, cám ơn







Các anh chị thân mến,
Thật là một thành công! Mặc dù là đêm Giáng Sinh, nhưng bạn bè gần xa đã sắp xếp thời gian của gia đình để chung vui với chúng ta tại buổi tiệc.

Chủ đề “50’s” là một sự kiện lớn.  Cám ơn mọi người đã hợp tác và tham dự.  Không gian đã tràn ngập tiếng cười và quần áo xinh đẹp.  Buổi tiệc quá vui đến nỗi tôi đã quên mất Ông Già Nô En!  Tôi đã chuẩn bị quần áo và mời Ông Già Nô En, nhưng lại quên mời ổng ra.  Tôi chắc mọi người cũng quá vui, nên hổng ai nhớ đến ổng.  Xin lỗi ông anh Larry Bành của tôi.   Anh sẽ là ông Già Nô En của Hội trong năm tới.

Mọi người đều khen ngợi ban nhạc và MC.  Vì chương trình khá dài nên chúng ta không có thời giờ để hát karaoke, vì thế họ đã phải gắng sức chơi suốt buổi chiều để chúng ta có thêm thời gian tiêu khiển.

Tôi xin được vinh dự giới thiệu ban nhạc gồm quý anh Hung, Ngay, Tom và Harry cùng với MC chuyên nghiệp Kate Leung cho những ai cần ban nhạc và MC cho những sự kiện của mình. Họ thật tuyệt vời.
Buổi tiệc đã thành công nhờ sự đóng góp công sức và tài chánh của Ban Quản Trị và thiện  nguyện viên. 

Dù kết toán tạm thời cho thấy buổi tiệc bị lỗ, nhưng chúng tôi đã tìm cách bù đắp, nên không những vẫn duy trì đươc  ngân sách của hội, mà còn cải thiện phẩm chất của chương trình văn nghệ.

Thay mặt Ban Chấp Hành, tôi xin được cảm ơn tất cả quan khách đã tham dự với chúng tôi trong đêm Giáng Sinh; cám ơn Bác Sĩ Phong và Hội Hải Nam đã cung cấp chỗ cho chúng tôi cùng với ban nhạc có nơi họp mặt và tập dợt văn nghệ; cám ơn Annie Lee đã tập dợt văn nghệ và vũ điệu mà quan khách hết lòng ngợi khen.  Cám ơn các vũ công đã bỏ thời gian sau giờ làm việc tại công sở để đến nhà tôi tập vũ, dù mưa gió và lnh lẽo vào buổi chiều; cám ơn Như Hằng đã mua sắm những thứ cần thiết cho buổi tiệc; cám ơn Thủ Quỹ Nick Ngô đã cập nhật thu chi của hội; cám ơn Mỹ-An Bành đã khéo léo giải quyết nhiều công việc linh tinh khác; cám ơn những chàng lực sĩ  Minh Tu, Tommy Phung, Nick Ngo, Dave Tran, and Binh Hang đã chuẩn bị, dọn dẹp sân khấu và vật dụng trang hoàng cho buổi tiệc; cám ơn quý anh chị Dan Hang, Tony Loc, Chien Nguyen, and Hai Phan đã chụp hình, quay phim cho sự kiện.  Sau cùng, cũng không quên cám ơn Từ Trí Minh, ông xã tôi, đã kiên nhẫn và hậu thuẫn tôi trong suốt tiến trình của sự kiện. 

Chúng tôi sẽ post hình ảnh lên Facebook và trang nhà http://www.ductrituyhoa.org của hội để mọi người cùng thưởng ngoạn.

Trân trọng,

Kathy Banh

(Thukỳ dịch từ nguyên bản tiếng Anh ở dưới)



"Tứ đại mỹ nhân".
Người đẹp Tuyết Hương (Cựu hội trưởng Đức Trí)
Kathy Bành (Hội Trưởng Đức Trí)




Anh chị Hàn Tài Nguyên
Anh chị BS Trương Phong & Minh.

Trần Đại (Hội Phó, áo trắng)







Hi All,

It was a success! Despite the fact that it was Christmas Eve, friends near and far had rearranged their families time and joined us at the party.

The 50's theme was a big hit. Thank you everyone for cooperating and participating. The space was filled with many beautiful costumes and laughter. It was so much fun I had forgotten the Santa Clause! I had prepared the Santa outfit and invited Santa but forgotten to bring him out. I guess everyone already had so much fun, no one missed him. Sorry, my brother Larry Banh! You could be Santa again at home next year!

Everyone had complemented the band and MC. Since the program was so long with no karaoke for them to take a break, they had to work extra hard all evening long to keep us entertained. I highly recommended the band: Hung, Ngay, Tom, and Harry, and professional MC Kate Leung for anyone who needs the band and MC for their event. They were awesome.

The event has been made possible through generous donations and the dedication of Board officers and volunteers. Although the preliminary budget shown a loss for the event, we have managed to balance the budget and still maintain and even improve the quality of the entertainment program.

On behalf the Board, I would like thank all the guests for joining us on Christmas Eve; thanks Dr. Phong and Hainam Association for providing the space for our meetings and band rehearsals; thanks Annie Lee for choreographing the entertaining, upbeat dances that have received high praises from our guests; thank you all dancers for spending many hours after work at my house practicing the dances despite the rain and the cold in the evening; thanks Nhu Hang for shopping for many items that we needed for the party; thanks Nick Ngo, our treasurer for keeping track of all the incomes and expenses; thanks My-An Banh for handling many miscellaneous tasks; thanks the muscle men Minh Tu, Tommy Phung, Nick Ngo, Dave Tran, and Binh Hang for setting and cleaning up the stage and decors for the event; Thanks Dan Hang, Tony Loc, Chien Nguyen, and Hai Phan for taking the photos and videos of the event; and last but not least, thanks Minh Tu, my husband who has been very patient and supportive of me throughout the process.

We will be posting the photos on Facebook and our webpage http://www.ductrituyhoa.org for everyone to enjoy.

I hope you had a good time at the party and wish you all a happy, healthy and prosperous New Year! Thanks.

Kathy Banh



No comments: