Tuesday, August 2, 2016

ĐẠI HỘI 6: TIN VUI


Kính thưa quý thầy cô và các anh chị,

Ban Tổ Chức trân trọng thông báo tin vui cùng quý thầy cô và các anh chị:

1.     Mặc dù tiền vé ngày một gia tăng, nhưng vẫn có một số anh chị tiếp tục ghi danh, nên sau khi du thuyền đồng ý nhận thêm 5 người trong danh sách chờ đợi, số người tham dự Đại Hội 6 đã lên đến trên 350 (xin xem DANH SÁCH THAM DỰ ĐẠI HỘI), và khoảng 250 người tham dự du ngoạn (Xin xem DANH SÁCH DU NGOẠN). BTC đang chờ danh sách mới từ du thuyền và sẽ công bố kỳ sau.

2.     Vì số người tham dự khá đông, nên du thuyền sẽ tặng cho mỗi phòng một một món quà trị giá $75.  BTC đã chọn một loại quà thực tiễn cho nhóm “PY Reunion”, và họ sẽ trao quà này đến tận phòng trên du của quý thầy cô và các anh chị. 

3.     Du thuyền cũng sẽ sắp xếp cho chúng ta tổ chức lễ cưới (wedding), lễ kỷ niệm (anniversary), hoặc lễ sinh nhật  (birthday) cho nhóm “PY Reunion”.  Hiện nay đã có 1 cặp ghi danh cho lễ cưới, và 5 cặp cho lễ kỷ niệm, để chúng ta chúc mừng và chung vui với các anh chị.

4.     Ngoài ra, cháu Võ Phương Thảo, ái nữ của chúng tôi (Sắc & Mai Phương), sẽ tặng nước suối và potatoes chip cho buổi du ngoạn tại Miami cho trên 250 người. Cám ơn Phương Thảo thật nhiều. 

Một lần nữa BTC xin chân thành cảm ơn quý thầy cô và các anh chị đã nhiệt tình tham dự Đại Hội, nhất là sốt sắng đóng đủ tiền du thuyền, du ngoạn và chuyên chở, để BTC thở phào nhẹ nhõm sau khi hoàn tất mọi thủ tục ghi danh; ước mong chuyến viễn hành sắp tới của chúng ta sẽ có những ngày thật vui bên nhau trong tình thầy trò, đồng hương và đồng môn.

Trân trọng kính chào,
New Orleans ngày 1 tháng 8 năm 2016.
TM. Ban Tổ Chức
Trưởng Ban,
VÕ THÁI SẮC

No comments: