Saturday, August 27, 2016

SỰ KHÁC BIỆT ĐÀN ÔNG & PHỤ NỮ




Sự khác biệt quá lớn giữa đàn ông và phụ                   nữ qua chùm ảnh vui
Phụ nữ và đàn ông có quá nhiều điểm khác biệt, kể từ lối sống sinh hoạt, tình yêu và suy nghĩ.
Đôi khi nhiều người tự hỏi, dường như phụ nữ và đàn ông như đến từ hai hành tinh hoàn toàn khác nhau. Sự khác biệt rất lớn có thể kể đến từ lối sống sinh hoạt cho tới cách suy nghĩ. Chính vì sự "trái dấu" khiến họ mất nhiều thời gian tìm hiểu nhau và trở thành sức hút với đối phương.
Cùng điểm lại một số điểm khác biệt thú vị giữa phụ nữ và đàn ông.


Đây là quá trình sau khi chia tay của phụ nữ và đàn ông. Có thể thấy rõ sự khác biệt sau khoảng thời gian ngày đầu tiên, sau một tuần và sau một tháng.


Khi chuẩn bị đi làm, nam giới thường mất ít thời gian cho việc chăm sóc bản thân. Trong khi đó, việc chải chuốt và trang điểm khiến chị em phụ nữ mất nhiều giờ đồng hồ.


Cách cô ấy và anh ấy nhìn bản thân ở trong gương.


Phụ nữ luôn than thở không có đồ để mặc khi quần áo chật kín trong tủ đồ. Còn đàn ông đơn giản hơn. Dù chỉ có một vài bộ, nhưng với họ, thế là đủ cho cả tuần.


Cách phụ nữ và đàn ông nhìn màu sắc cũng khác nhau. Với đàn ông, họ chỉ có những màu cơ bản như đỏ, tím, hồng, vàng, xanh lá… Còn phụ nữ sẽ phân chia mỗi gam màu cơ bản thành hàng loạt các màu khác nữa.


Cách sắp xếp tủ lạnh của phụ nữ và đàn ông. Với phụ nữ, họ để chật kín các thực phẩm giàu dinh dưỡng và sắp xếp khoa học, gọn gàng. Với đàn ông, chỉ cần đồ ăn nhanh và vài món đồ uống là đủ.


Sự khác biệt quá lớn giữa phòng ngủ của phụ nữ và đàn ông.


Phòng tắm cũng là nơi thể hiện sự khác biệt. Ngoài các món đồ thông thường, phòng tắm phụ nữ sẽ chất đầy các mỹ phẩm dưỡng da, dưỡng thể đủ chủng loại. Trong khi đó, đàn ông đơn giản hơn khi dùng loại sữa tắm dầu gội "3 trong 1".


Phòng chính trong nhà thể hiện niềm đam mê của họ khác biệt hoàn toàn.


Chiếc giường ngăn đôi. Bên trái là phía cô ấy, còn bên phải là chỗ anh ấy.


Tài khoản mạng xã hội của đàn ông và phụ nữ - điều gì xảy ra khi họ chưa kịp kiểm tra tài khoản trong cả tuần.


Cách người đàn ông và phụ nữ nhìn một cô gái xinh đẹp đi ngang qua.


Bên trong xe riêng của mỗi người.


Lý do họ xem Titanic.

No comments: