Wednesday, September 21, 2016

ĐẠI HỘI 6: THÔNG BÁO SỐ 3

ĐẠI HỘI 6: THÔNG BÁO SỐ 3
Kính thưa quý thầy cô các anh chị,
Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là đến ngày Đại Hội 6 Cựu Học Sinh Phú Yên.   Để chuẩn bị cho việc lên du thuyền được trôi chảy, BTC xin được phổ biến thông báo số 3 để nhắc những việc cần thiết:

I. Tại Khách Sạn: Sau khi quý anh chị đến khách sạn, khoảng 6-7 giờ tối Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016, chúng ta sẽ tập trung sau khách sạn để các nhóm trưởng phát áo và mũ hải quân (do BTC cung cấp).  Chúng ta sẽ mặc đồng phục quần trắng để chụp hình, (quần Capri, cả nam và nữ),  xin nhớ mang theo .  Anh chị nào đến trễ, xin gọi cho nhóm trưởng của mình để lấy áo và mũ mặc cho ngày du ngoạn.

II. Đi Du NgoạnSáng Chủ Nhật 16 tháng 10, 2016, chúng ta sẽ lên xe ngoạn cảnh bằng “bus tour” khởi hành từ khách sạn Hilton lúc 9AM qua một số địa danh nổi tiếng ở Miami
Sau đó chúng ta sẽ lên  thuyền  đi “boat tour” chạy theo hải trình “Millionaires on Biscayne Bay”.   Vì số người quá đông, lên đến trên 250 người, trong đó có một số anh chị chưa quen biết nhau; vì thế BTC kính mong quý anh chị tiếp tay với BTC để việc sắp xếp lên xe bus và lên thuyền được thuận lợi.  Chúng ta sẽ có 5 chuyến xe cho bus tour (với mỗi chuyến 55 người) Hướng dẫn viên du lịch (tour guide) sẽ giới thiệu những thắng cảnh mà mình thăm viếng;  Khi về lại xe,  xin ngồi chỗ cũ; nhất là phải về đúng giờ; nếu không sẽ bị phạt tiền (theo hợp đồng mướn xe).
Ghi chú: Sẽ thông báo lịch trình du ngoạn.

III. Lên Du ThuyềnThứ Hai, 17 tháng 10, 2016 chúng ta sẽ có mặt ở bến cảng lúc 11:00AM để check in lên du thuyền “Enchantment of the Sea”,  và tàu khởi hành lúc 4:00PM ra vùng biển nắng ấm Bahamas (xin xem hải trình trong  THÔNG BÁO SỐ 02). Chúng ta sẽ lênh đênh trên đại đương trong 5 ngày qua những danh lam thắng cảnh hữu tình, nên xin các anh chị nhớ mang theo:

1.   Áo tắm: Xin mỗi chị hãy cố gắng mua một đóa hoa mầu vàng để cài lên tóc chụp hình kỷ niệm. Các chị có thể mặc những bộ bikini; còn các anh thì quần tắm "swimming shorts"; (xin đừng mặc quần đùi VN, vì quá…sexy!!) 

2.   Áo gió: Xin mang theo một áo khoác mỏng, vì ban đêm trên boong tàu có thể hơi lạnh.

3.   Áo dạ tiệc: khi đi ăn cơm chiều (dinner) nên mặc như tham dự tiệc cưới:
· Các chị: áo dạ hội (dresses or gowns);
· Các anh: complet (suits) hoặc quần tây áo chemise, cravate và giầy.
· Chúng ta sẽ có 1 ngày mặc quốc phục truyền thống VN; các chị nhớ mang theo áo dài; các anh có áo dài, cũng xin mang theo.

4.   Thuốc say sóng:  Ai dễ  bị say sóng nên mua vòng đeo tay trị say sóng (có bán các tiệm thuốc tây) hoặc seasick patches (mua theo toa bác sĩ) để dán sau tai, bảo đảm không say sóng và không buồn ngủ.

5.   Rượu:  Mỗi phòng được mang theo 2 chai rượu, mỗi chai dung tích không quá 750ml (dù 3-4 người 1 phòng cũng chỉ được 2 chai); Tàu chỉ cho mang theo rượu vang (wine); không cho mang rượu mạnh (whisky).

6.   Tiệc cưới và anniversary:  Chúng ta có 1 cặp đám cưới, 5 cặp anniversaries (kỷ niệm hôn lễ).  Những anh chị nào muốn đặt riêng bánh hoặc hoa xin vui lòng liên lạc Thukỳ (781) 929-3995 để sắp xếp trước.  Những anh chị có ngày sinh nhật trùng vào ngày trên du thuyền, sẽ có “happy-birthday surprise!”

7.   Giấy tờ tùy thân:  xin quý anh chị nhớ mang theo pass port, thẻ xanh, bằng lái (hoặc photo IDs) vé du thuyền (sail pass). Anh chị nào mua bảo hiểm (Travel Protection) xin vui lòng mang theo bản sao, hoặc số confirmation.

8.   Nếu anh chị nào chưa mua vé mà muốn ghi danh tham dự, xin vui lòng gọi trực tiếp cô  CYNTHIA WRIGHT (800) 983-4791; nếu không gặp xin để lại lời nhắn hoặc email: Cynthia.Wright@avoyanetwork.com.

Xin chân thành cám ơn quý thầy cô và các anh chị.
Trân trọng,

New Orleans ngày 20 tháng 9 năm 2016
Thay mặt BTC Đại Hội 6,

Võ Thái Sắc

No comments: