Friday, September 16, 2016

TẾT TRUNG THU HỘI NGƯỜI VIỆT SAN FERNANDO VALLEY.

 
Kính thưa quý thầy cô & các anh chị,

Như đã thông báo tin tức trước đây vào thứ Bảy ngày 10 tháng 9 năm 2016 vừa qua, hội người Việt tại San Fernando Valley (do anh Lương Văn Sĩ làm chủ tịch) đã tổ chức ngày Tết Trung Thu cho các em thiếu nhi.

Một sự thành công rất đáng kể là cha mẹ đã đem các em đến tham dự thật đông tạo nên sự vui tươi nhộn nhịp, các em từ mọi lứa tuổi đã ăn mặc quần áo truyền thống Việt Nam ba miền dễ thương, đẹp mắt để dự cuộc thi quốc phục, các em hân hoan đón nhận những chiếc lồng đèn, bánh kẹo Trung Thu với những nụ cười rạng rỡ làm ban tổ chức vui lây.

Chương trình sau nghi lễ chào Quốc Kỳ, có múa lân, ảo thuật màn văn nghệ do các em đảm nhận thật tuyệt với với những vũ điệu múa nón, nhiều điệu vũ thật ngoạn mục, các em võ sinh biểu diễn theo từng cấp thật điêu luyện với nhiều nhóm khác nhau, đó là công trình luyện tập cho các em thêm vui mạnh, và tự tin..

Ngoài những tiết mục kể trên còn có chương trình thi Quốc Phục các em từ 5-12 tuổi, và phỏng vấn các em với những câu trả lời đơn sơ dễ thương chi lạ.  Sau đó còn thêm màn sổ số, tặng quá cho các học sinh có điểm từ 3.75 trở lên dù nhỏ nhoi nhưng khích lệ tinh thần các em cố gắng hơn cho năm sau, cũng không quên giải thưởng cho các võ sinh ưu tú.

Chương trình kết thúc trong những tiếng vỗ tay như còn muốn kéo dài và nhiều luyến tiếc, một truyền thống rất hay để các em luôn nhớ đến ngày tết nhi đồng .  Xin cám ơn các anh chị toàn ban tổ chức đã hết lòng để tạo cho các em một đêm Trung Thu vui vẻ, nhất là anh Chủ Tịch hội người Việt Lương Văn Sĩ cùng phu nhân đã đem hết nhiệt tâm phục vụ cho cộng đồng nơi đây.

Xin mời xem hình ảnh đính kèm.

Trân trọng.  







Chủ tịch hội người Việt tại Fernando Valley  Lương Văn Sĩ.
múa lân
quan khách
nhận lòng đèn Trung Thu




chào Quốc Kỳ.
Trang phục miền Nam
Các em với nhiều quốc phục truyền thống
vũ nón







nhiều điệu vũ đẹp mắt.




Ảo thuật





các võ sinh




Thi Quốc Phục










Trao giải thưởng.

Xin bấm vào Web để xem thên nhiều hình ảnh của Tết Trung Thu.


https://plus.google.com/photos/105136428881497198088/albums/6329093404050987553

















No comments: