Wednesday, September 14, 2016

TIN TỨC ĐẠI HỘI 6 (VÉ DU THUYỀN)

Kính thưa quý thầy cô và các anh chị,

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là đến ngày Đại Hội 6, nên Ban Tổ Chức xin được nhắc nhở một số việc cần phải làm:
Vé du thuyền: Giống như đi phi cơ, chúng ta cần có vé lên máy bay (boarding pass).  Trước khi lên du thuyền, chúng ta cần có vé lên tàu (sail pass).  Để có vé này, xin quý anh chị bấm vào KIỂM TRA HỒ SƠ DU THUYỀN ĐH 6, rồi theo chỉ dẫn để TỰ IN VÉ cho mình.  (Một số anh chị hiểu lầm là BTC sẽ tự động in vé tàu cho mọi người).
Nếu gặp trở ngại, hoặc chưa làm quen, cần giúp đỡ, xin vui lòng liên lạc Thukỳ: Phone (781)-929-3995, hoặc email thukytruong@gmail.com, kèm theo những giấy tờ cần thiết sau:
1.     Bản sao passport hoặc thẻ xanh của từng người.
2.     Tên, địa chỉ, số phone, email của từng người (nếu share room) còn chung 1 gia đình thì chỉ cần 1 số phone, và 1 địa chỉ.
3.     Tên, điện thoại, email của thân nhân để liên lạc trong trường hợp khẩn cấp.
4.     Số confirmation (trong giấy đóng tiền đủ mà cô Cynthia đã gởi đến).
5.     Thẻ credit card dùng mua vé tàu (đã có trong hồ sơ), nên chỉ cần cho biết loại thẻ gì (visa, hay master card…) 4 số sau cùng của thẻ, ngày hết hạn, tên người đứng thẻ.
6.     Nếu không muốn để credit thì dùng cash (tiền mặt) khi đến bến tàu sẽ phải đóng từ $400.00 đến $500 thế chân;  trước khi xuống tàu sẽ đem bill lên văn phòng tính sổ, nếu dư họ sẽ trả lại.
Ghi chú:
1.     Khi lên tàu, họ sẽ phát cho mỗi người một thẻ chi tiêu (giống credit card), chứ không xài tiền mặt.  (Nếu share phòng, muốn có riêng account để xài, xin cho biết tên từng người dùng thẻ credit hay cash… vì có thể làm riêng cho từng cá nhân).
2.     Xin vui lòng làm sớm nếu tên họ bị sai thì cô Cynthia sẽ điều chỉnh lại, Thukỳ không thể chỉnh sửa được.
3.     Khi nhận được đầy đủ và làm xong, Thukỳ sẽ cho biết và hẹn gặp tại khách sạn Hilton hoặc ngày đi du ngoạn để lấy vé tàu.
4. Những ai chưa đóng tiền du ngoạn hay chuyên chở (nếu không du ngoạn) cần chở ra bến tàu & trở về lại. Xin gọi chị Mai Phương (954)-821-4705) và gởi check gấp, vì ngày 29 tháng 9 là hạn chót tổng kết số người để họ chuẩn bị số xe bus cho đủ chỗ.  Nếu trễ, BTC không chịu trách nhiệm.
5.     Sẽ có thêm thông báo ngày giờ của buổi du ngoạn, và ngày giờ ra bến tàu. Mỗi thứ Tư hằng tuần sẽ có cập nhật tin tức rất cần, xin vui lòng theo dõi. Xin các anh chị cho bạn bè biết nếu ai không có email.

Chân thành cám ơn,
Thukỳ.

No comments: