Friday, September 30, 2016

TIẾC THƯƠNG (Hồng Tố Phương)


Kính thưa quý thầy cô & các anh chị,

Dù chưa hân hạnh quen biết anh Phạm Phú Trực, nhưng qua một số bạn bè thân quen  nhắc đến anh  với tất cả lòng thương tiếc, luyến thương….

Anh sinh quán ở Phú yên là cựu hoc sinh Nguyễn Huệ, hiện đang sinh sống tại Sài Gòn, nhiều người biết em gái anh là chị Phạm Thị Xuân Trâm, trong số bạn bè có chị Hồng Tố Phương, khi nghe tin anh đột ngột ra đi, với lòng đau buồn vô bờ chị đã sáng tác bài thơ hết lòng tiếc nhớ, và xin chia buồn cùng gia đình đặc biệt với chị Xuân Trâm.

Không riêng gì chị Hồng Tố Phương, nhiều bạn bè đã hết lời chia buồn trên Face book, rất tiếc Thukỳ không thể đăng hết được, chỉ xin copy vài hàng của người bạn anh:

·  Hơn 40 năm rồi chưa có dịp gặp lại ông bạn hàng xóm Ngã Năm của tôi, dự định mai mốt về VN sẽ rủ Trực đi uống cà phê ngồi ôn chuyện cũ. Thế nhưng hôm nay nhận tin Trực vừa ra đi, thật bất ngờ và thảng thốt ! Xin chúc linh hồn bạn được tiêu diêu thanh thản & bình yên nơi cõi khác.
Kevin Trần

·  Buổi chiều trời mưa thật lớn..ngập cả phố phường...không thể đi nhà thờ dự buổi cầu nguyện... nhắn tin mọi người chờ nhưng không taxi nào tới được...đành chịu.
Trong khi chờ đợi mở iPad đọc vội. .bắt gặp tấm hình vẽ rất thích, làm tôi nhớ những hình ảnh ngày còn nhỏ. .nhớ tới anh Phạm Phú Trực, có lần 2 anh em nói chuyện qua phone về ý định đem một vài hình ảnh của anh tại Sài Gòn, và quê nhà dùng vào thương vụ quảng cáo cho hàng của mình… Rồi nhớ lại có lần lỗi hẹn cùng anh, không thể gặp nhau để uống càfê được. ..
Đang miên man nghĩ về anh tự nhiên bắt gặp trên FB bạn bè anh báo tin anh qua đời, em thầy choáng váng, không gian như sụp đổ, em không thể tin đó là sự thật…
Mà cũng lạ chiều nay trời mưa thật lớn,  giống như buổi chiều em trễ hẹn với anh. Sao ngộ vậy? ...Tự nhiên không muốn khóc mà mắt bỗng cay cay, anh Trực ơi.
Xuân Thanh





Từ trái: Nguyễn Thanh Vân, Xuân Thanh, ái nữ anh Trực & Xuân Trâm.
 Anh Phú Đặng, Thanh Vân, Xuân Thanh & Xuân Trâm.

“Một nén hương xin gởi,
Nhớ thương xuống suối vàng.”

Thukỳ xin thành thật chia buồn cùng chị Phạm Phú Trực, các cháu & chị Xuân Trâm.  Nguyện xin hương hồn anh sớm về cõi vĩnh hằng.

Trân trọng,
Thukỳ.



No comments: