Wednesday, September 5, 2018

'AMERICAN IDOL" MÙA THỨ 17 TỔ CHỨC TẠI LOUISIANA (N.A)

‘American Idol’ mùa thứ 17 tổ chức vòng thử giọng tại Louisiana
Từ trái, ca sĩ Luke Bryan, nữ ca sĩ Katy Perry, và nam ca sĩ Lionel Richie. (Hình: Allen Berezovsky/Getty Images)

SHREVEPORT, Louisiana (NV) – Cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc nước Mỹ “American Idol” mùa thứ 17 sẽ có buổi thử giọng tại hội trường Shreveport Municipal Auditorium, thành phố Shreveport, Louisiana, vào ngày 9 Tháng Chín tới đây, theo tin của Billboard.

Ban giám khảo của mùa thứ 17 là các tên tuổi có tiếng trong làng âm nhạc Mỹ, bao gồm nam ca sĩ nhạc đồng quê Luke Bryan, nam ca sĩ Lionel Richie và nữ ca sĩ nhạc Pop Katy Perry. MC nổi tiếng Ryan Seacrest tiếp tục là người dẫn chương trình của “American Idol.”

Chiếc xe buýt mang tên “Idol Bus Tour,” đi khắp các tiểu bang nước Mỹ để tổ chức buổi thử giọng, chọn ra những giọng ca xuất sắc để vòng chung kết và cuối cùng là tìm ra thần tượng âm nhạc nước Mỹ.

Bắt đầu từ Tháng Tám, chiếc xe bus “Idol Bus Tour” đã đi qua các thành phố Orlando ở Florida, thành phố San Diego ở California, thành phố Seattle ở Washington, và thành phố Albuquerque ở New Mexico.

Mùa trước, hai thí sinh Garrett Jacobs ở thành phố Bossier City, và Cameron Theodus ở thành phố Shreveport, từng được nhận tấm vé vàng để có mặt trong vòng chung kết. Thậm chí hai thí sinh này còn may mắn được đứng chung và hòa ca với ba vị giám khảo. Thí sinh Garrett Jacobs còn vào đến tận top 14 của chương trình.

“American Idol” ra mắt khán giả vào năm 2012, là cuộc thi truyền hình thực tế đầu tiên tìm kiếm ca sĩ triển vọng nhất nước Mỹ. Cuộc thi được ví như đặt nền móng cho sự ra đời và phát triển của nhiều cuộc thi về âm nhạc khác sau này. Ngoài ra cuộc thi tìm kiếm thần tượng nước Mỹ còn vinh dự là một trong những cuộc thi truyền hình có lượng xem cao nhất trong lịch sử truyền hình Mỹ.

Những quán quân và á quân của “American Idol” sau cuộc thi đều có những thành công vang dội, bao gồm các ca sĩ nổi tiếng hiện nay như Kelly Clarkson, Jennifer Hudson, Carrie Underwood, Chris Daughtry, David Archuleta, David Cook, Adam Lambert, Kris Allen và Jordin Sparks. (N.A)

No comments: