Monday, September 17, 2018

BỘ ẢNH CƯỚI ĐẸP CỦA LÂM VỸ DẠ



Nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt bất ngờ bật mí thành viên thứ 5 trong loạt ảnh mới khiến khán giả không khỏi tò mò.
Không cầu kì, kiêu sa tổ chức tiệc tùng long trọng như những nghệ sĩ khác, Lâm Vỹ Dạ cùng chồng và 2 con trai chỉ thực hiện bộ ảnh hạnh phúc kỉ niệm 8 năm ngày cưới của mình.
Trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống gia đình nhưng với tình yêu chân thành, giờ đây Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt cùng 2 con trai có một cuộc sống hạnh phúc khiến bao người mơ ước.Đối với Lâm Vỹ Dạ, dù có khó khăn gì trong cuộc sống gia đình là chỗ dựa duy nhất giúp mình vượt qua.Được biết, Lâm Vỹ Dạ thần tượng Hứa Minh Đạt từ 15 – 16 tuổi nhưng đến 4 năm sau nữ nghệ sĩ mới có cơ hội ngỏ lời yêu thương.Tình cảm của cặp đôi bắt đầu nảy sinh từ những vở diễn cùng nhau trên sân khấu.Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt tìm thấy sự đồng cảm cùng nhau sau những vở diễn chung. Kể từ đó, cả 2 đều chia sẻ, động viên nhau mỗi khi yếu lòng.Sau một năm hẹn hò, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã quyết định kết hôn và cùng nhau xây dựng mái ấm gia đình.Thời gian đầu gặp rất nhiều khó khăn trong việc chăm sóc con nhỏ, Hứa Minh Đạt luôn bên cạnh bà xã và động viên bà xã.Tuy công việc bận rộn nhưng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ luôn dành hết thời gian ít ỏi bên cạnh nhau và chăm sóc 2 con.Chính vì thế, dù còn nhỏ nhưng em bé Bánh Mì và Xá Xị luôn yêu thương, nhường nhịn nhau. Thậm chí, Bánh Mì thường giúp mẹ trông coi Xá Xị.Trong bộ ảnh kỉ niệm ngày cưới có xuất hiện thêm nhân vật thứ 5, Lâm Vỹ Dạ cho biết đây là cháu trai của mình. Nữ nghệ sĩ muốn tạo cho các bé phải luôn biết yêu thương nhau từ nhỏ.Nói về con đường nghê thuật phía trước, Lâm Vỹ Dạ cho biết chồn, 2 con trai và đặc biệt là tình cảm của khán giả là động lực cho mình cống hiến hết mình vì nghệ thuật.Lâm Vỹ Dạ là một trong những nghệ sĩ hài được khán giả yêu thích trong thời gian qua. Người đẹp sinh năm 1988 từng giữ chức phó trưởng phòng trong “Ơn giời cậu đây rồi” năm 2017.Lâm Vỹ Dạ thường hay xuất hiện trên các gameshow “Quý ông đại chiến”, “7 nụ cười xuân”,… Nữ nghệ sĩ hiện tại cho biết đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên Hứa Minh Đạt và hai con trai Bánh Mì và Xá Xíu.

No comments: