Sunday, September 23, 2018

THỜI TRANG TẠI LỄ TRAO GIẢI EMMY AWARDS (K.D)

Thời trang tại Lễ Trao Giải Emmy Awards
September 18, 2018
 
Rachel Brosnahan. (Hình: Matt Winkelmeyer/Getty Images)
LOS ANGELES, California (NV) – Nếu như Oscars là giải thưởng dành cho các phim trên màn ảnh rộng thì Emmy là giải thưởng danh giá dành cho lĩnh vực phim truyền hình. Ngoài việc tôn vinh những thành tựu và nghệ sĩ xuất sắc nhất, Emmy Awards năm nay còn là nơi đón chào các bộ cánh nổi bật của các diễn viên, theo trang mạng PopSugar.

1.   Rachel Brosnahan
Nữ diễn viên Rachel Brosnahan quyến rũ không thể cưỡng trong bộ váy màu đỏ trễ vai một bên của thương hiệu Oscar de la Renta. Nữ diễn viên xuất sắc nhận giải Emmy danh giá năm nay trong bộ phim “The Marvelous Mrs. Maisel” còn khéo léo kêt hợp với màu son đỏ cùng tông và đôi bông tai kim cương của thương hiệu Tiffany & Co.
 
Thandie Newton. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

2.   Thandie Newton
Nữ diễn viên Thandie Newton thả dáng trong bộ váy màu hồng của Brandon Maxell với thiết kế biến tấu đường viền cổ áo phủ vai và chạy dài xuống chân váy. Cô kết hợp với đôi giày cao gót màu bạc cùng với màu son tông hồng nhạt dạng lì và kiểu tóc búi nhẹ nhàng.
 
Jessica Biel. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

3.   Jessica Biel
Vợ của chàng ca sĩ sexy Justin Timberlake, nữ diễn viên Jessica Biel, trông như nàng công chúa trong bộ váy trắng của nhà thiết kế Ralph & Russo. Phần thân trên của váy được thiết kế kiểu quạt kéo dài đến chân có kiểu tầng trông lạ mắt và thu hút người nhìn. Cô chọn kiểu tóc uốn nhẹ xõa dài, kết hợp với màu son hồng tươi.
 
Issa Rae. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

4.   Issa Rae
Nữ diễn viên da màu Issa Rae được bình chọn là một trong những minh tinh diện trang phục đẹp nhất ở Emmy Awards. Cô khoe dáng trong bộ cánh xanh nhạt của nhà mốt Vera Wang, kết hợp với quần âu cùng tông màu, tôn lên nét đẹp hiện đại và trẻ trung.
 
Dakota Fanning. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

5.   Dakota Fanning
Cô nàng diễn viên Dakota Fanning chọn tông màu xanh ngọc tươi mát cho trang phục dự Emmy Awards năm nay. Cô khoác lên mình bộ cánh của thương hiệu Dior, cùng với chiếc thắt lưng mảnh và đôi bông tai cẩm thạch cùng tông.
 
Heidi Klum. (Hình: Matt Winkelmeyer/Getty Images)

6. Heidi Klum
Siêu mẫu Heidi Klum khoe thân hình đồng hồ cát quyến rũ của mình trong bộ váy vải silk màu champagne của nhà tạo mốt Zac Posen. Tuy nhiên, nhiều nhà phê bình thời trang cho biết bộ váy lần này của Heidi Klum cũng giống như những lần khác siêu mẫu này mặc, nên lựa chọn của cô là khá an toàn. (K.D)

No comments: