Sunday, September 2, 2018

TÌNH YÊU KHG PHÂN BIỆT TUỔI- CÔ DÂU 61 CHÀNG RỂ 26 (NL)

Cao Bằng: Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi chuẩn bị đám cưới
 
Cô dâu 61 tuổi, chú rể 26 tuổi chuẩn bị đám cưới vào Tháng Chín này ở Cao Bằng. (Hình: Dân Trí)

CAO BẰNG, Việt Nam (NV) – Chuyện tình của anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) và chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng) được xem là chuyện tình đặc biệt, vì cô dâu hơn chú rể đến 35 tuổi.
Bỏ qua những lời phán xét, đàm tiếu của dư luận về sự chênh lệch tuổi tác, hai người vừa quyết định sẽ tổ chức đám cưới trong Tháng Chín tới tại nhà trai huyện Thạch An và nhà gái tại thành phố Cao Bằng, theo báo Dân Trí.

Cô dâu 61 tuổi cho biết, “đám cưới của chị nhận được sự ủng hộ rất lớn của gia đình nhà chồng. Bố mẹ chồng chị Sao người dân tộc Dao, đã lớn tuổi nhưng suy nghĩ rất hiện đại và tâm lý,” báo Dân Trí viết.

Mẹ chồng chị Sao đích thân dán giấy tường, xâu vòng ngọc trang hoàng phòng cưới đón con dâu mới, còn bố chồng cũng đóng giường, tủ cho ngày vui của hai vợ chồng.

Chú rể là công nhân một công trường xây dựng còn cô dâu là chủ một spa và quán cà phê ngay trung tâm thành phố Cao Bằng. Trước khi đăng ký kết hôn, hai người có nửa năm tìm hiểu và yêu nhau.

“Bố mẹ chồng đối với tôi như con gái, rất tình cảm và thương. Hiện giờ, ông bà đã gọi tôi là ‘con’ và xưng ‘bố, mẹ’ nhưng bản thân tôi vẫn còn ngại nên chưa dám gọi. Mẹ chồng tôi còn tặng con dâu bộ váy cưới truyền thống của dân tộc Dao mà trước đây bà từng mặc, điều này khiến tôi rất xúc động”, báo Dân Trí dẫn lời chị Sao.

“Đến giờ mọi thứ đối với tôi vẫn như một giấc mơ. Tôi không thể tin được ở tuổi này, tôi lại có thể một lần nữa được mặc váy cô dâu và tìm được hạnh phúc của mình”, cô dâu xúc động nói.
Chuyện tình đặc biệt này sau khi được đăng trên mạng xã hội đã lập tức gây “sốt” và nhận về nhiều bình luận trái chiều. (N.L)

No comments: