Thursday, September 20, 2018

ĐÀN ÔNG NGHĨ GÌ KHI PHỤ NỮ IM LẶNG? (TRANG PI)

PHỤ NỮ im lặng khi đã bất lực, buông xuôi. Vậy liệu ĐÀN ÔNG sẽ nghĩ gì trước sự im lặng của phụ nữ?
  
Đàn ông hay than phiền vì người phụ nữ của mình nói quá nhiều, hay càm ràm. Thế nhưng khi phụ nữ đã im lặng thì đó lại là câu hỏi với đàn ông. Vậy đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ im lặng?

1. Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ im lặng
Khi phụ nữ im lặng mỗi người đàn ông sẽ có những suy nghĩ riêng. Tuy nhiên nhìn chung đây là những điều đàn ông sẽ nghĩ nếu như người phụ nữ im lặng.
Phụ nữ im lặng có thể là do đã quá mệt mỏi và chán nản khi cứ phải lải nhải một mình. Nhiều người đàn ông cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi phụ nữ im lặng bởi như vậy họ sẽ đỡ phải nghe những lời càm ràm từ người đàn bà của mình.Nhiều người đàn ông khác lại băn khoăn và lo lắng khi phụ nữ chọn cách im lặng. Bởi họ đang băn khoăn không biết mình có làm gì sai phạm hay mắc lỗi gì không mà cô ấy không thèm nói chuyện, đả động đến mình. Vì thế đa phần những người có suy nghĩ như thế này sẽ tìm hiểu và phán xét bản thân xem mình có làm gì không phải với cô ấy hay không. Họ sẽ luôn tìm cách để bắt chuyện, hỏi han, quan tâm đến người phụ nữ của mình.
 
Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ im lặng – Ảnh minh họa: Internet
Thế nhưng số khác đàn ông lại có suy nghĩ rằng phụ nữ khi đã im lặng là họ đang âm mưu, toan tính một vấn đề gì đó. Chỉ có việc ủ mưu mới khiến những người phụ nữ vốn nhiều lời lại trở nên im lặng như vậy. Bởi khi có vấn đề gì đó băn khoăn khó nói thì phụ nữ sẽ giữ im lặng nhằm tập trung tìm ra giải pháp.
Phụ nữ chọn cách im lặng phải chăng là họ đang cô đơn? Trong tình yêu những anh chàng rất nhạy bén. Nếu đàn ông thiếu quan tâm đến người phụ nữ của mình thì họ có thể nghĩ rằng cô ấy đang cô đơn. Vì vậy đàn ông sẽ tìm cách để chuộc lỗi như tặng quà, gửi những tin nhắn yêu thương, nói lời xin lỗi, rủ cô ấy đi chơi,…
 
Phụ nữ chọn cách im lặng phải chăng là do họ cô đơn – Ảnh minh họa: Internet
Phụ nữ im lặng phải chăng là họ đang tổn thương, đang thất vọng? Không ít các đức ông chồng khiến vợ thất vọng vì nói hoài mà không sửa, nhắc mãi mà không thực hiện. Và chính điều này khiến người phụ nữ trở nên bất lực nên họ không muốn nói nữa. Có những người đàn ông sẽ lựa chọn giải pháp khắc phục sai lầm của mình để người phụ nữ trở nên vui vẻ hơn. Nhưng cũng có những người khác lại thờ ơ trước sự im lặng này của phụ nữ.

2. Vậy thực tế phụ nữ im lặng là gì?
Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ im lặng? Có lẽ câu trả lời đã phần nào được giải đáp ở trên. Thế nhưng trên thực tế khi phụ nữ trở nên im lặng thì đó là một điều đáng sợ vô cùng chứ không đơn giản như những gì đàn ông vẫn nghĩ. Có thể những điều đàn ông nghĩ khi phụ nữ im lặng cũng có khi là đúng nhưng đó chưa phải là tất cả.
 
Phụ nữ im lặng là họ đã chịu tột cùng của lỗi đau – Ảnh minh họa: Internet
Khi phụ nữ im lặng trong tình yêu là họ đã chịu sự tột cùng của nỗi đau, là khi họ không còn quan tâm đến người đàn ông của mình nữa. Lúc này đây sự tồn tại của người đàn ông không còn nghĩa lý gì với người phụ nữ cả. Phụ nữ im lặng là họ chọn cách tha thứ và ra đi, rời bỏ người đàn ông không còn xứng đáng. Bởi vậy đàn ông đừng vội mừng khi phụ nữ im lặng mà đó chính là lời cảnh báo cho cơn sóng ngầm dữ dội sắp xảy ra.
Thế nên đàn ông hãy nhớ rằng khi phụ nữ vẫn còn khóc, còn cười, còn giận dỗi, còn nói nhiều,… đó là khi họ vẫn còn yêu bạn, thương bạn và muón điều tốt đến bên bạn. Vì vậy hãy trân trọng, yêu thương và nắm bắt điều này đừng dại dột làm cho phụ nữ phải im lặng. Bởi khi phụ nữ im lặng là một thứ vũ khí đáng sợ có thể giết chết một mối quan hệ dù từng lâu dài đến mấy.

No comments: