Friday, December 2, 2016

CHUYẾN ĐI KỶ NIỆM (Châu Hạ Linh)

CHUYẾN ĐI KỶ NIỆM
Châu Hạ Linh
 (cựu học sinh trường Đức Trí Tuy Hòa)

















Ngườ đẹp Châu Hạ Linh.

Mặc dù it́ khi tham gia các sinh hoạt cuả liên trường Phú Yên, nhưng mấy năm gần đây, Ha Linh cũng có kết bạn với mấy anh chị em Nguyễn Huệ̣, Bồ Đề Tuy Hoà… trên Facebook ngày nào cũng quậy phá vui vẻ nhau rất thân tình, nhưng chưa bao giờ được gặp mặt.

Khi nhận được tin cựu HS Phú Yên sẽ tổ chức chuyến du thuyền đại hội 6 “Chim Về Núi Nhạn 2” Hạ Linh rất vui mừng liền rủ hết tất cả bạn bè của mình ở San Jose cùng học trường Đức Trí Tuy Hòa đi tham dự ĐH 6.


Cùng bạn bè của Hạ Linh.


Người đẹp từ Úc Châu sang.

Thật là một chuyến đi mang nhiều kỷ niệm, rất cảm động vì nhờ BTC quá nhiệt tình đã bỏ quá nhiều công sức đã làm cho ĐH 6 được đánh giá là ĐH tình thân và thành công rực rỡ.  Nhờ được tham gia ĐH này mà Hạ Linh có dịp gặp tận mặt bạn bè trên facebook.

Ngày đầu tiên vừa đến khách sạn Hilton, một khách sạn quá đẹp nên thơ từ cảnh trí trong và ngoài, sau khi check in xong Hạ Linh xuống lobby của hotel và vui ơi là vui vì bạn bè cũng tụ họp nhau ở đấy, và chẳng có gì khó khăn để nhận ra nhau…Vui ơi là vui, tay bắt mặt mừng chúng tôi cùng nhau chụp hình lia lịa
 Bao nhiêu câu hỏi chào nhau như đàn ong vỡ tổ, không những đám chúng tôi mà còn bao nhiêu nhóm khác cũng cùng tâm trạng, ai ai cũng nở nụ cười rạng rỡ trên môi.














Sáng hôm sau là ngày đi du ngoạn thành phố Miami, những chiếc áo đồng phục cùng nón hải quân rực cả bầu trời đẹp ơi là đẹp, với hơn 350 người cựu HSPY tung tăng cười nói thật dễ thương như những ngày còn ở sân trường quê cũ.  Thật là một kỷ niệm quá đáng yêu và khó quên.

Những chuyến xe bus sang trọng đã đưa chúng ta đi ngoạn cảnh Miami quá nên thơ và sang trọng, sau đó được lên một yatch lớn để đi ngoạn cảnh vùng vịnh, từ trên bờ dưới nước Miami đã để lại trong lòng bao nhiêu luyến thương.





Ngày kế tiếp lại xuống tàu đi cruise qua nhiều hải đảo, Bahamas là hòn đảo nổi tiếng khá lâu, cũng nhờ đại hội 6 này mà Hạ Linh cùng các bạn được đặt chân đến thật là may mắn và hạnh phúc biết bao, bờ biển trong xanh đẹp và thơ mộng Hạ Linh cùng bạn bè đùa giỡn với nước vô tư, đã sống lại trong lòng Hạ Linh bao nhiêu kỷ niệm đẹp ngày xưa nơi bờ biển Tuy Hòa yêu dấu…




Hình ảnh trên du thuyền.

Căn phòng trên tàu của Hạ Linh thì hết chỗ chê, thật rộng, to lớn đẹp đẽ và vô cùng thoải mái, đã làm cho những ngày trên du thuyền thêm thú vị, ngoài những món ăn tuyệt hảo và quá nhiều chắc kỳ này bạn bè và cả Hạ Linh ai cũng lên cân!







Khi tàu vào Key West đi shopping thật rẻ, món nào cũng chỉ có 5 đô la làm đám bạn Hạ Linh mua gần hết shopping.






Florida cũng quá nhiều trái cây như vùng nhiệt đới ở quê nhà, sẵn dịp này nên sau khi tàu cặp bến bọn Hạ Linh đã thuê xe đi thăm nhiều vườn cây trái tại đây.

Nói chung là chuyến đi quá nhiều kỷ niệm đẹp, tất cả bạn bè của Hạ Linh ai cũng hết lời khen ngợi, quá thích thú và quá thân tình.  Châu Hạ Linh cùng các bạn rất cám ơn BTC đã quá tận tâm chu đáo để đem lại cho tất cả một chuyến đi vui vẻ, thú vị.



NẾM GỞI ĐẾN BAN TỔ CHỨC ĐH 6 VÀ TẤT CẢ CÁC BẠN TRÊN CHUYẾN DU THUYỀN VỚI HẾT LÒNG THÂN THƯƠNG, MẾN NHỚ.

Châu Hạ Linh.





No comments: