Friday, December 9, 2016

TÌNH SỬ LY KỲ CỦA TRUMP

Bí mật về tình sử đầy ly kỳ của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump - người được mệnh danh là thỏi nam châm hút chân dài -
 Một con người có thể nói là độc nhất vô nhị, đã đạt đến tột đỉnh về tiền tài, danh vọng và quyền lực. Ngoài ra ông còn là một người thật đẹp trai và hào hoa một thời, và có những người con  tuy sinh ra trong giàu sang từ trứng nước nhưng đàng hoàng, không tai tiếng và thành công rực rỡ trên đường đời. Trong lịch sử nước Mỹ chắc ông là người giàu nhất và nổi tiếng nhất trước khi đắc cử TT. 

Hy vọng và cầu mong ông cũng sẽ là Tổng Thống ích quốc lợi dân nhất lịch sử nước Mỹ  hay ít ra cũng thành công tốt đẹp hơn xa các tổng thống Mỹ trong mấy chục vừa năm qua.



Bí mật về tình sử đầy ly kỳ của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump - người được mệnh danh là thỏi nam châm hút chân dài
Dù được rất nhiều người đẹp trao gửi thân xác và trái tim, Donald Trump - doanh nhân nổi tiếng và thành đạt nhất nhì, vị tân tổng thống Mỹ chỉ chọn những người phụ nữ vừa đẹp lại vừa có đầu óc làm vợ.

Phong độ, giàu có, phóng khoáng, ăn chơi, Donald Trump là thỏi nam châm thu hút các chân dài. Tình sử của tân tổng thống Mỹ có thể nói là phong phú, hoành tráng và li kỳ không kém sự nghiệp kinh doanh và chính trị của ông. Những người đẹp từng bước qua đời "ông trùm hoa hậu" hầu hết đều là những người mẫu sắc nước hương trời. Tuy nhiên trong đó chỉ có 3 người từng được Donald Trump "đem kiệu rước" về làm chính thất phu nhân của mình. 



Ivana Zelnickova

Ivana, người gốc Czechoslovakia, là người vợ đầu tiên của Trump. Ivana sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng cuốn hút vì từng là một vận động viên trượt tuyết giỏi. Ivana và Trump kết hôn vào năm 1977. Đây là cuộc hôn nhân đầu và "dài hơi nhất" tính tới thời điểm này của ngài tỷ phú.


Ivana Zelnickova
Linh hoạt, sắc sảo, thông minh, Ivana được mệnh danh là "bà Donald" vì tên tuổi gắn nhiều với sự nghiệp cũng như danh tiếng của chồng. Bà từng tham gia các hoạt động kinh doanh cùng Trump, được ông tin tưởng giao phó chức phó chủ tịch hội thiết kế nội thất của Tổ chức Trump và chủ tịch của khách sạn, sòng bài Trump Castle. Bà cũng từng giữ chức chủ tịch các khách sạn và plaza ở Manhattan. Ivana hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý và được bầu chọn là Nhà quản lý khách sạn tiêu biểu năm 1990 của Mỹ.

Sau khi ly hôn vì phát hiện Trump cặp bồ với Marla Maples, Ivana ra đi vào năm 1990. Sau đó, bà tiếp tục thành công với vai trò nữ doanh nhân. Bà sở hữu công ty Ivana Haute Couture hoạt động trong lĩnh vực nước hoa, quần áo, mỹ phẩm,...


Marla Maples 
Marla Maples, người vợ thứ hai của Donald Trump cũng là một cựu siêu mẫu nổi tiếng. Thời trẻ, Marla sở hữu nhan sắc vượt trội với khuôn mặt đẹp, toát lên khí chất sang trọng, quý phái. Bà từng giành danh hiệu Á hậu bang Georgia. Chính sự quyến rũ của Marla đã khiến Trump từ bỏ người vợ đầu Ivana để chạy theo bà. Dù vậy, cuộc hôn nhân giữa họ cũng chỉ kéo dài được 6 năm, từ năm 1993 đến 1999.
Marla Maples
Không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng, Marla Mapples cũng là một người phụ nữ đa tài. Bên cạnh công việc người mẫu, bà còn đóng phim và tham gia các chương trình thực tế. Sau khi ly hôn với Donald Trump, Marla vẫn xuất hiện trong những hoạt động này thường xuyên. Hiện tại, tổng giá trị khối tài sản của bà rơi vào khoảng 20 triệu USD, theo ước tính của GoNetWorth.


Melania Trump 
Melanie Trump là vợ hiện tại của tỷ phú Donald Trump. Họ kết hôn vào năm 2002.

Melanie là một người mẫu tiếng tăm gốc Slovenia. Sinh năm 1971 trong một gia đình giàu có, bà thông thạo 4 ngoại ngữ, tốt nghiệp Học viện thiết kế và kiến trúc ở thủ đô Ljubljana. Năm 18 tuổi, Melania ký hợp đồng với một công ty người mẫu ở Milan, Italy. Bà từng là người mẫu cho nhiều tạp chí danh tiếng như Vogue, New York Magazine, Harper's Bazaar... và có quá khứ chụp ảnh khỏa thân cho GQ.
Melanie Trump
Bà Melania được đánh giá là một người phụ nữ thông minh, sắc sảo từ khi còn nhỏ. Hiệu trưởng ngôi trường Melanie từng theo học đã đưa ra nhận xét như vậy. "Cô ấy luôn rất tinh tế, được nuôi dưỡng theo cách rất truyền thống", CNN dẫn lời Jelancic, bạn học cũ và hàng xóm của Melania.

Từ khi kết hôn với Trump năm 2005, tuy không tham gia nhiều vào hoạt động kinh doanh của chồng, cũng ít xuất hiện trước truyền thông,nhưng khi chồng chính thức đứng ra tranh cử, Melanie hết lòng ủng hộ bằng cách tham gia vào các chiến dịch của Trump. Những cử chỉ thân mật, tán dương chồng, bảo vệ các phát ngôn của chồng được đánh giá là động thái thông minh của bà Melanie.


Rowanne Brewer

Tỷ phú Donald Trump cũng từng qua lại với hoa hậu Maryland 1988 Rowanne Brewer trong vài tháng. Thời điểm đó người đẹp vẫn đang có đính ước với một nhạc sĩ nhạc rock người Baltimore. Ngài tỷ phú và chân dài nóng bỏng này chạm mặt và say mê nhau từ cái nhìn đầu tiên tại sự kiện ở Miami vào năm 1990. Donald Trump đã tặng vô số quà tặng cho Rowanne Brewer nhưng họ chỉ bên nhau vài tháng rồi chia tay trong hòa bình.


Carla Bruni

Cựu siêu mẫu kiêm ca sĩ Carla Bruni và Donald Trump có với nhau khoảng thời gian say đắm ái tình vào năm 1991. Carla Bruni là một trong những chân dài "sát" đàn ông nhất. Cô dường như có thứ bùa mê đặc biệt, khiến không chỉ Donald Trump mà còn cả cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy cũng sa vào lưới tình. Sau khi chia tay Trump, người đẹp trải qua vài mối tình khác và cuối cùng chọn bến đỗ bên người đàn ông của chính trường Nicolas Sarkozy. Về sự nghiệp, Carla Bruni với vẻ đẹp sang trọng là nàng thơ của nhiều thương hiệu thời trang như Dior, trình diễn cho Chanel, DG và xuất hiện trên tạp chí Vogue. 

Ingrid Seynhaeve

Sau khi ly thân với người vợ thứ hai là Marla Maples vào năm 1997, tỷ phú Donald Trump cặp kè với người mẫu áo tắm xinh đẹp Ingrid Seynhaeve. Cô là người mẫu cho nhiều hãng thời trang danh tiếng như Ralph Lauren và Victoria 's Secret. Với hình thể quyến rũ, làn da mượt mà và thần thái tươi tỉnh, chân dài này còn là đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm.

Kara Young

Người mẫu Kara Young có quan hệ tình ái với Donald Trump vào năm 2001, sau khi ông ly dị Marla Maples. Sau khi chia tay, Trump đã ba hoa với truyền thông rằng ông đã cho Kara được trải nghiệm màn "lên đỉnh" hoàn hảo nhất trong cuộc đời cô. Kara Young là một người mẫu khá nổi tiếng. Cô từng 2 lần trở thành gương mặt trang bìa của Vogue vào năm 1988 và 1989. Ngoài ra người đẹp cũng từng làm mẫu cho Victoria's Secret. 





Victoria Zdrok

Donald Trump cặp kè với người mẫu chuyên chụp ảnh gợi cảm Victoria Zdrok trong một khoảng thời gian ngắn. Sau khi chia tay họ căm ghét và dành cho nhau những lời chê bai thảm hại. Tỷ phú Trump mô tả Victoria Zdrok chỉ là loại "gái hạng ba với bộ dạng thảm hại ở tuổi 35" còn Victoria Zdrok cũng không vừa khi đáp trả: “Ông ta chỉ yêu bản thân. Tôi chưa bao giờ gặp một gã nào tự phụ hơn”. Màn "tổng sỉ vả" nhau giữa ngài tỷ phú và cô người mẫu ngực bự vẫn tiếp tục khi Donald Trump tuyên bố rằng một khi Victoria đã "lên giường" với ông ta thì cô nàng sẽ không thể có được ai khác tốt hơn. 

Kết lại, tình sử của Donald Trump tuần theo đúng quy luật "chân dài - đại gia". Thế nhưng dù được rất nhiều người đẹp trao gửi thân xác và trái tim, Donald Trump - doanh nhân nổi tiếng thành đạt nhất nhì nước Mỹ và rất có thể là Tổng thống Mỹ tương lai chỉ chọn những người phụ nữ có đầu óc làm vợ.

"Chồng tôi là một người rất thành công, do đó ông ấy cần một người vợ hiểu biết, thông minh, luôn nói thẳng nói thật với ông ấy", người vợ thứ ba Melania từng tiết lộ bí quyết chọn vợ của Trump trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Dujour như thế.



No comments: