Monday, November 25, 2019

HỖN CHIẾN TRONG QUÁN KARAOKE Ở SÀI GÒN, VIỆT KIỀU MỸ BỊ ĐÁNH CHẾT. (TR.N)



Hỗn chiến trong quán karaoke ở Sài Gòn, Việt kiều Mỹ bị đánh chết

 
Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án đánh nhau khi hát karaoke. (Hình: Sài Gòn Giải Phóng)

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Sau một hồi lời qua tiếng lại, hai nhóm khách đang vui chơi ở quán karaoke tại xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, lao vào đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, một ông Việt kiều Mỹ bị đánh vào đầu bằng chai bia dẫn đến thiệt mạng.

Theo báo Thanh Niên, khoảng 11 giờ tối 16 Tháng Mười Một, ông Nguyễn Minh Quân (57 tuổi, quốc tịch Mỹ) cùng nhóm bạn khoảng tám người tới quán Karaoke Hoa Khế, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, Sài Gòn, để ăn uống ca hát. Lúc này, trong quán cũng có một nhóm khác khoảng 10 người đang vui chơi.
Trong lúc ca hát, hai nhóm xảy ra mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng rồi lao vào hỗn chiến. Lúc đánh nhau, ông Quân đã bị đối thủ dùng chai bia đập vào đầu bất tỉnh. Gây án xong, những người liên quan sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Ông Quân được nhóm bạn đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi do chấn thương sọ não quá nặng.

Nhận tin báo, Công An huyện Hóc Môn xuống khám nghiệm hiện trường, giảo nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng và xem lại camera an ninh để điều tra truy xét những người gây án.
Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, người nhà nạn nhân cho biết ông Quân qua Mỹ sống cùng gia đình từ nhỏ và mới về Việt Nam thăm quê được ít ngày.

Ngày 19 Tháng Mười Một, Công An huyện Hóc Môn đã bàn giao hồ sơ vụ việc hỗn chiến tại quán karaoke này cho Phòng Cảnh Sát Hình Sự (PC02), Công An Thành Phố, tiếp tục điều tra. (Tr.N)

No comments: