Thursday, November 28, 2019

HAWAIITHIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH ĐẤT MỸ.



Hawaii thiên đường du lịch đất Mỹ
 Thu hút du khách đến từ khắp các nơi trên thế giới không chỉ nhờ vào vẻ đẹp quyến rũ của các bờ biển như thiên đường, Hawaii còn gây chú ý bởi vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của những ngọn núi lửa đang hoạt động trên chính các hòn đảo ở đây. Đó cũng là một trong những đặc điểm làm cho Hawaii trở nên đặc biệt hơn so với các bãi biển du lịch khác.
Khung cảnh Hawaii xinh đẹp
Đi du lịch bãi biển Hawaii xinh đẹp hoạt động chủ yếu là tắm biển. Đúng, nhưng đó không phải là tất cả. Hawaii đã được lập trình để cung cấp cho quý khách đa dạng các loại hoạt động vui chơi hấp dẫn và đầy ấn tượng.



Những địa điểm khám phá lý tưởng tại Hawaii
Bãi biển Hawaii gồm nhiều bãi biển tạo thành như Kailua và Waikiki và những bãi biển này đều góp mặt trong danh sách “top” những bãi biển đẹp nhất trên thế giới do các tạp chí lớn bình chọn. Ban ngày, Hawaii là bãi biển với những bờ cát trắng tinh trải dài vô tận, nước biển xanh mướt, nắng phơi mình vàng ươm trên bờ cát. Về đêm, Hawaii là địa điểm có cảnh hoàng hôn đẹp nhất trên thế giới. Còn lựa chọn nào tuyệt vời hơn khi đến Hawaii bằng vé máy bay Mỹ khứ hồi cho một buổi hẹn hò hay một tuần trăng mật lãng mạn nhỉ?
 
Các cô gái thổ dân quyến rũ trong điệu nhảy Hula
Hula gọi mời
Đến với quần đảo Hawaii, du khách sẽ được đắm mình vào vũ điệu Hula vô cùng nổi tiếng được trình diễn bởi các cô gái thổ dân địa phương xinh đẹp và quyến rũ. Một cốc rượu vang thơm lừng, một điệu nhạc jazz nhẹ nhàng du dương, tiếng sóng xô bờ cát rộn rã, hòa cùng vũ điệu say đắm Hula, và ngắm hoàng hôn mê mị trên bờ biển, chắc chắn du khách sẽ được trải nghiệm khoảng thời gian chưa từng trải qua trong cuộc đời.

No comments: