Sunday, February 14, 2021

LỜI CHÚC VALENTINE HAY NHẤT DÀNH TẶNG CHO NGƯỜI YÊU

 

Lời chúc Valentine hay nhất dành tặng cho người yêu

 

Em ơi! Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.

:Happy Valentine ::”
__”‘-!|!-“”-!|!-‘”__


Valentine này mình không ở bên nhau
Anh có nhớ những gì anh đã hứa
Là sẽ yêu em, yêu mãi muôn đời
Em sẽ chờ một ngày anh lại đến

 

 -Từ ngày gặp em lần đầu tiên anh đã biết thế nào gọi là T/Y. Thứ mà cả những người tiến sĩ giáo sư cũng không giãi thích được, và cũng từ lúc ấy mỗi ngày khi gặp em anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy, và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.


-Anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé. 

 

 -“Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!”.

 

-Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người,
Không phải vì sợ em lạc mất, 
Mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng 
“Hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

 

-Anh sẽ hồ hởi thức dậy vào lúc 4h sáng để nhắn tin cho em rằng: “Anh yêu em nhiều lắm”.

 

- “Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời…”

 

- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.

 


No comments: