Friday, February 17, 2017

MỞ CỬA RA EM (GS.Hoàng Thế Hào)




MỞ CỬA RA EM (Hoàng Thế Hào)

Kính thưa quý thầy cô & các anh chị,

Trong suốt mấy tuần lễ qua Thukỳ không thấy thầy Hoàng Thế Hào, bút danh “Cao Hoàng”, xuất hiện trên diễn đàn CVNN, cũng như trên FB.  Tưởng đâu mùa đông tuyết phủ của tiểu bang Washington đã làm cho thầy phải ngủ đông (hibernating).  Nhưng không phải như vậy, suốt một tuần qua, dù trời buốt giá, thầy Hào phải lên.. “đài” để “đấu” với xướng ngôn viên Lê Thái trên truyền hình “Seattle TV.live”.

Một lần nữa Thukỳ xin được trở lại với  thầy Hào, người mà Thukỳ đã  từng giới thiệu trong “Thầy’ Tui”, (với tài thi văn, âm nhạc và hội họa), sẽ thể hiện năng khiếu của thầy qua một biệt danh khác là “Lục Nghệ Sĩ”.

Mời quý thầy cô và các anh chị theo dõi cuộc phỏng vấn và nghe thầy trình bày bản nhạc “Mở Cửa Ra Em”, do chính thầy sáng tác, để tặng cho những đôi tình nhân trong ngày Valentine với lời prelude như sau:
Chàng trai ở ngoài đường, muốn nàng đi ra với anh ta. Và dùng nhiều lời đẹp để mời gọi. Từ sáng đến tối, không biết nàng có ra không. Nhưng cuối cùng thì anh ta nói: “Vì tôi muốn nói, yêu em suốt đời, người yêu dấu hỡi. mở cửa đi thôi. T viết cho các tình nhân, cho lễ tình nhân 2017.”

Trân trọng,
Thukỳ.

(Xin bấm vào web để nghe phỏng vấn và thầy trình bày nhạc phẩm "Mở Cửa Ra Em"):





(Xin bấm vào “Newer Posts” hoặc “Older Posts” ở dưới để đọc những bài trước hoặc sau).


No comments: