Friday, February 3, 2017

FASHION SHOW ĐẠI HỘI 6 CỰU HSPY (Ký Sự Vui Của Thukỳ.)

(Xin bấm vào những chữ đỏ để tham khảo)

Một trong những tiết mục văn nghệ hào hứng và hấp dẫn nhất của Đại Hội 6 Cựu Học Sinh Phú Yên trên du thuyền “Biển Tình” là màn trình diễn thời trang do “Hoa Hậu Đại Hội 4” Hàng Tuyết Hương đảm trách.
Thukỳ, Tuyết Hương & Lương Sĩ
Tuyết Hương đang biểu diễn.

Khi được Thukỳ yêu cầu làm “chủ xị” cho tiết mục khó khăn và tốn kém này, Tuyết Hương tâm sự:
Chị Thukỳ thật quá nhẫn tâm với Tuyết Hương, vì sau khi chị giao cho Tuyết Hương lo chương trình "Fashion Show", Tuyết Hương mất ăn mất ngủ mấy ngày liền; nhưng cuối cùng đành “gồng” mình, và sau gần 10 tháng đi chu du khắp thiên hạ, Tuyết Hương đã tìm được những người mẫu, hoa hậu và cả “mẫu hậu” từng trúng tuyển các kỳ thi beauty pageants từ khắp 5 châu 4 biển.  Trong chuyến “viễn du” này,  Tuyết Hương phải uốn cong “7 tấc lưỡi” mới thuyết phục được khoảng 30 đại mỹ nhân từ nhiều quốc gia khác nhau, chọn áo quần, phấn sáp và giầy dép cho họ; sau đó, mang họ về Mỹ, nhốt tại một khách sạn "nửa sao" trong mấy tháng trời, bắt họ kiêng ăn, tập thể dục và tập đi trên catwalk để chuẩn bị cho cuộc trình diễn lao tâm tổn sức này. Khổ nhất là phải huấn luyện cho những mỹ nữ đi “chân chữ bát” (như Thukỳ😢) tập bước đi cà giựt, cà giựt, giống super models thứ thiệt.  (Xin bấm vào How To Walk Like A Runway Model để xem những người mẫu mà  Tuyết Hương “mướn” để huấn luyện cho những “mẫu hậu” Phú Yên).  Khi Tuyết Hương hồi hương, ông xã Tuyết Hương giận quá, hổng cho vô nhà nữa; vậy chị Thukỳ tính sao đây?  Thật là một tiết mục đòi hỏi rất nhiều công sức, tâm huyết và tiền bạc..”

Người đẹi Ái Liên, Thoa & Lành

Nghe Tuyết Hương tâm sự,  khán giả, nhất là quý ông, đều mủi lòng; TK cũng cảm thấy guilty, vì hổng ngờ đã giao cho cô nàng một “mission impossible”.  Thukỳ hy vọng sau show này, các nàng sẽ được trung tâm “Thúy Nga Paris By Night” mời đi trình diễn, tha hồ mà hốt "bạc...cắc".

Thukỳ mượn máy bay của ông Donald Trump


Sau 3 tháng trời nhịn ăn, nhịn uống, cuối cùng những ngừ mẫu từ các nơi đã được trực thăng của ông Donald Trump, do Thukỳ yêu cầu, chở đến du thuyền “Enchantment of the Sea” tham dự fashion show của “Đại Hội Biển Tình” trên vùng biển Caribbean.   (Vì Thukỳ làm campaign manager cho ông Trump ở Navarre nên ổng đã ưu đãi cho Thukỳ “Nổ”).
4 cô Ấn Độ
Những tà áo dài VN
Quang cảnh trong hội trường

Trong những bộ quốc phục của mình, những mỹ nữ từ Việt Nam, Đại Hàn, Nhật Bản, Ấn Độ, Thượng Hải, Tân Cương, El Salvador, Thái Lan, và Hoa Kỳ... đã thực hiện một màn trình diễn thời trang vô cùng ngoạn mục, hấp dẫn và mê ly. 






Dưới sự điều hợp của 2 MCs Thukỳ và Lương Sĩ, cả cả hội trường đều “nín thở” chăm chú theo dõi từng người đẹp ngạo nghễ bước lên sân khấu.  Khi nghe xướng danh, những ông xã và boyfriend của những người đẹp ngồi hàng ghế danh dự cũng ngẩn ngơ, không ngờ zợ mình hoặc bồ mình đã thực sự trở thành ngừ mẫu.  (Chắc sau khi zìa nhà, quý ông sẽ không còn bắt bà xã mình lau nhà rửa chén nữa, mà chỉ cần nàng uốn éo làm nũng khi ông xã đi làm về, thì.... hề hề, mọi chiện sẽ OK!)

Nghĩ đến việc này, Thukỳ bỗng nhớ lại một chiện tếu, xin được kể lại: Bà mẹ đến thăm con trai, thấy con dâu của mình tồng ngồng, ưỡn ẹo ra trước cửa đón chồng, thì được chàng tươi cười, hớn hở ôm zợ hôn tới tấp.  Khi zìa nhà, bà cũng bắt chước con dâu, cởi tuốt luốt, ưỡn ẹo đứng đợi chồng ở cửa, với hy vọng sẽ được ổng tặng một trận mưa hôn.  Nhưng khi thấy zợ, ông chồng trố mắt nhìn rồi than: 
-Bà "mặc" bộ đồ gì mà kì kục zậy, màu thì thâm đen; nhưng  sao không chịu ủi cho....đỡ nhăn! 

Ngoài dáng đi lịch thiệp, những “quý phi” cũng đã thướt tha trong quốc phục và vũ điệu truyền thống của quê hương mình, làm những chàng khán giả độc thân ngồi dưới ngẩn ngơ, không biết phải chọn ai, vì nàng nào cũng mỹ miều: mỗi ngừ một vẻ, 10 "phân" vẹn....  “một chỉ”. 

Không những mấy chàng, mà mấy nàng cũng quá ngạc nhiên nhìn muốn lé mắt, đèn máy hình liên tục lóe sáng làm hội trường được thêm cảnh bắn pháo bông; và những “lão sinh” lại được một phen rửa mắt miễn phí.
Anh Hiền "Nẫu nè" và Thukỳ.
Thấy những người đẹp “nhởn nhơ” qua lại, anh “Nẫu Nè” xốn mắt đọc mấy câu thơ “chế” của Bùi Giáng:
Em ơi, em đẹp vô cùng
Vì em có “cái lạ lùng” bên trong
Em ơi, em đẹp vô song
Vì em có "cái bên trong" lạ lùng
Em ơi, em đẹp “nghiêng thùng”
Làm cho những kẻ khùng khùng...hóa điên
Em ơi, em đẹp như tiên
Làm cho những kẻ điên điên... hóa khùng!
Em ơi, em đẹp vô cùng....

Tiếng vỗ tay hơn cả ngàn tràng pháo, tiếng huýt sáo lấn áp cả giọng nói và tiếng nhạc mà trưởng ban Văn Nghệ Lê Thọ cố tình mở thiệt to, làm emcee Lương Sĩ “rung rung”, nói lung tung quên cả đầu đuôi, “cương” bậy bạ, khiến thiên hạ...chới zới. Thukỳ phải yêu cầu chủ nhân của đoạn video là người đẹp Ngô Mỹ Nga cắt đi một số đoạn cần “kiểm duyệt”.  Cũng vì tiếng nhạc quá lớn, khiến Thukỳ phải gào đến khàn cổ, tắt tiếng, rầu á khẩu luôn, nhường cho Lương Sĩ nói... "mệt nghỉ".


Đại diện của các nơi gồm Hồng Tố Tuyết, Nguyễn Thanh Nga, Văn Lệ Quyên, Hàng Thiếu Vân, Hàn Ái Liên, Nguyễn Thoa, Nguyễn Lành, Đặng Bích Dung, Hàng Tuyết Hương, Nguyễn Hợp, Lên Ngọc Dung, Natalie Trần, Phan Ái Dung, Lữ Lý, Ngô Mỹ Lan, Ngô Mỹ Châu, Michelle Lan, Betty Hàn, Carol Lộc, Quách Mai Phương, Hồng Tố Phương, BS Trương Minh, Paula Châu, Hồng Phùng, Nguyễn Thu, Ngô Mỹ Nga, Hồng An và Bành Mỹ An...đã lần lượt mạnh dạn bước theo điệu nhạc techno ra sân khấu, mà mở đầu là Hồng Tố Tuyết trong trang phục truyền thống của người Phù Tang, sau đó đến đại diện của El Savadore cùng với những mỹ nữ của một số quốc gia trong loạt áo dạ hội, rồi Tân Cương, Haiwaii, Việt Nam, Thượng Hải, Louisiana, Ấn Độ, Đại Hàn...

Dĩ nhiên khán giả nhiệt liệt hoan hô phái đoàn của Việt Nam với những cô "nữ sinh" thể hiện sự kín đáo của dân tộc qua những tà áo dài che phủ những chiếc quần lụa kín đáo mà Thukỳ nói đùa:
Ai bảo em là giai nhân, cho đời anh đau khổ,
Ai bảo em mặc quần lủng lỗ cho anh trố mắt dòm...

Nói chung, màn nào cũng hấp dẫn được sự tán thưởng nhiệt liệt của khán giả, đặc biệt là mỹ nữ Văn Lệ Quyên với vũ diệu truyền thống “El Suc” của El Salvador.
Quách Mai Phương & Võ Thái Sắc

Đôi uyên ương Võ Thái Sắc và Quách Mai Phương đã đại diện cho thành phố New Orleans mặc trang phục truyền thống của lễ hội carnival nổi tiếng Mardi Gras ở Louisiana, với chị Mai Phương trong bộ hóa trang “masquerade ball” nhún nhảy theo điệu nhạc Nam Mỹ làm cho khán thính giả nhiệt liệt tán thưởng.

Sau khi biểu quyết, khán thính giả đã đồng ý trao giải xuất sắc nhất cho Hàng Tuyết Hương, người đã mang lại không khí tươi mát cho đại hội trong bộ y phục lộng lẫy của người Tân Cương.

Mỹ Nga, Hồng An đồng phục Đại Hàn
Tuyết Hương & Ken
Nhưng rất tiếc nàng "Huyết Tương" đã "bị" gả cho một người Việt gốc Hoa rất đẹp trai là anh Ken;  những người còn lại đều độc thân, độc tài, độc địa và độc đoán; quý zị nào thích làm nô lệ cho ai, xin hãy email cho Thukỳ, rồi Thukỳ sẽ “forward” cho cô nàng; nếu thành duyên, chỉ xin một cái đầu gà để “gáy” trong suốt năm Đinh Dậu. 

Navarre mùng 3 Tết,
Thukỳ

Xin mời bấm vào những links dưới đây để xem 3 đoạn video trình diễn áo dài và fashion show:
  1. https://www.youtube.com/watch?v=PJd4Y9Bx6pY,
  2.  https://www.youtube.com/watch?v=cRQljEwcgaU&feature=youtu.be
  3. https://youtu.be/O9s24vIaE4g.

No comments: