Sunday, February 26, 2017

THƯ CẢM ƠN CỦA CHỊ CẨM LOAN (Nguyễn Thị Tuyết)

Kính thưa quý thầy cô và các anh chị,
CVNN vừa nhận được “Lời Cảm Tạ” của chị Nguyễn Thị Tuyết, bầy tỏ sự biết ơn của tang gia đối với sự mất mát của gia đình chị.  Kính mời quý thầy cô và các anh chị xem một số hình ảnh tang lễ.

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU 




                             

LỜI CẢM TẠ
- Chân thành cảm ơn: Thượng Tọa Thích Minh Tâm, đã ra tận nơi, làm lễ "siêu sanh tịnh độ" cho mẹ, bà chúng tôi bà: ĐÀO THỊ NỮA (Pháp Danh Chung Thị)  và thuyết linh cho gia đình chúng tôi và quý phật tử dự thính.

- Chân thành cảm ơn: thầy, cô. Thân bằng quyến thuộc nội ngoại hai bên, bạn bè thân quý, sui gia, thông gia, các hội đoàn thể. Trong và ngoài nước, Trang Web, Bloger: CVNN, ACE HỘI ĐỒNG HƯƠNG PHÚ YÊN HẢI NGOẠI. ACE VĂN BÚT: HỘI THƠ ĐƯỜNG VN, QUÁN VĂN, SÁNG TẠO, VĂN CHƯƠNG VIỆT, VĂN THƠ VIỆT. HỘI VHNT PY.

Đã gửi: quà phúng điếu, điện thư hoa, quả, viếng tang lễ chia buồn cùng gia đình chúng tôi. Tiễn đưa linh cửu mẹ, bà chúng tôi, đến nơi an nghỉ cuối cùng ở Nghĩa trang Phật giáo TP Tuy Hòa, Phú Yên. 

Tấm lòng của quý vị đã ưu ái dành cho chúng tôi một tình cảm thiết tha, Toàn gia nam nữ chúng tôi rất cảm động và trân trọng tình cảm quý báu ấy của quý vị, Chân thành cảm ơn quý vị.

Thay mặt toàn thể gia đình
NGUYỄN THỊ TUYẾT.






(Xin bấm vào “Newer Posts” hoặc “Older Posts” ở dưới để đọc những bài trước hoặc sau).

No comments: