Monday, June 11, 2018

BẮT ĐƯỢC NGHI CAN GIẾT HAI DU KHÁCH VN Ở LAS VEGAS.(TL)

Bắt được nghi can giết hai du khách Việt Nam ở Las Vegas
 

Nghi can Julius Trotter. (Hình: Las Vegas Police Department)

LAS VEGAS, Nevada (NV) – Cảnh sát Las Vegas vừa công bố đã bắt được nghi can giết hai du khách người Việt Nam tại khách sạn Circus Circus ở Las Vegas.

Theo cảnh sát, nghi can có tên Julius Trotter, 31 tuổi, người Mỹ gốc Phi Châu. Cảnh sát Las Vegas cho biết họ bắt được nghi can vào Thứ Tư, 6 Tháng Sáu, sau một khoảng thời gian rượt đuổi.
Cảnh sát tìm thấy thi thể của anh Lê Bá Khương, 30 tuổi và chị Nghĩa Bội Sang, 38 tuổi trong căn phòng ở tầng 21 của khách sạn Circus Circus vào ngày 1 Tháng Sáu. Hai người đi du lịch theo đoàn, đến giờ hẹn không thấy xuất hiện nên người trong đoàn gọi cảnh sát đến.

Con gái của chị Sang cho báo Las Vegas Review-Journal biết mẹ mình là chủ một công ty du lịch ở Sài Gòn và anh Khương là nhân viên của bà.

Phòng giảo nghiệm của Clark County cho biết chị Sang chết vì bị đâm nhiều lần và vụ án xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày 1 Tháng Sáu.

Đến Thứ Năm, 7 Tháng Sáu, cảnh sát Las Vegas công bố hình ảnh của nghi can Trotter trong tù hồi Tháng Hai năm ngoái. Nghi can từng bị bắt vì dùng vũ khí để chống đối cảnh sát và lãnh án năm năm quản chế.

Khách sạn Circus Circus đang đưa ra phần thưởng $10,000 cho ai có thông tin về vụ giết người này. (TL)

No comments: