Wednesday, June 27, 2018

NHỜ BẠN TRAI ĐẤM VÀO BỤNG ĐỂ GIẾT BÀO THAI (V.GIANG)

Cô gái nhờ bạn trai đấm vào bụng để giết bào thai 30 tuần
 
Cảnh sát Bakersfield, California cho hay một bà mẹ nhờ bạn trai đấm vào bụng để giết bào thai. (Hình: KBAK)

BAKERSFIELD, California (NV) –  Cảnh sát ở thành phố Bakersfield tiểu bang California cho hay một cô gái đã nhờ bạn trai liên tiếp đấm vào bụng để giết bào thai.

Theo tin từ đài truyền hình KBAK và KBFX News thì giới hữu trách đang điều tra sự việc xảy ra hôm 24 Tháng Năm, sau khi một cô gái có bầu khoảng 30 tuần lễ, sinh ra một bé gái bị vết nứt ở sọ khiến qua đời không lâu sau đó.

Theo hồ sơ ở tòa thì cô gái này đến bệnh viện ở Bakersfield với các vết bầm ở bụng. Cô nói rằng đây là do té ngã khi đang chùi nhà. Nhân viên bệnh viện nghi ngờ việc này và báo cảnh sát.
Sau khi bị thẩm vấn, cô này khai rằng đã nhờ người bạn trai đấm “ít nhất 10 lần vào bụng” sau khi hai người đồng ý chấm dứt việc mang thai, theo nguồn tin Fox News.

Cảnh sát nói người bạn trai, không bị nêu tên vì không bị truy tố về tội gì, nói không hề liên hệ đến cái chết của đứa bé hay gây hại gì cho bạn gái.

Giới hữu trách hiện đang xét xem là có thể truy tố hai người này về tội gì. Cảnh sát đang chờ đợi kết quả giảo nghiệm tử thi để có thêm tin tức.
Việc phá thai ở California được cho phép ở vào khoảng tuần 24 và 26 khi mang bầu và việc làm chết một bào thai theo dự mưu trước đó, sẽ bị coi là sát nhân, theo luật California, theo tin Fox News.

Tuy nhiên, nếu việc này được nhờ cậy, trợ giúp hay đồng ý bởi bà mẹ của bào thai, sẽ không có việc truy tố tội sát nhân. (V.Giang)

No comments: