Thursday, June 28, 2018

TAN (Thu Tuyết)



 TAN


Sau khi tôi giới thiệu bài hát “Anh Cứ Quay Lưng Đi” do Duy Cường phổ nhạc từ bài thơ “Sóng Bỏ Bờ” của Thu Tuyết (tức “Tuyết Lê”) thì Xuân Thanh (bạn của Thu Tuyết ) viết trong lời bình luận rằng “Gặp Lê Thu Tuyết đi .. sẽ thấy nhiều bất ngờ thú vị hơn thế nữa, anh Phạm Đức Hiền ah”; thế là tôi liền mua vé bay qua Melbourne, Australia, để tìm cô nàng, vì tin rằng “hữu duyên thiên lý năng tương ngộ”.  

Nhưng sang đến nơi thì “tương ngộ” đâu không thấy, chỉ thấy “ngộ tương”... tư; vì Thu Tuyết đã đi đâu mất tiêu rồi (Nghe nói về VN để đòi lại “đặc khu” gì đó, chẳng biết có được không), đành phải lủi thủi đi zìa, bẩm bẩm câu “zô ziên, bất diện phải đi liền”.

Lên máy bay, tôi mò mẫn vào website của Thu Tuyết; và, trời xui đất khiến làm sao, lại mở trúng bản nhạc có cái tựa đề ngắn cũn cỡn “TAN”, bèn cắm earphones vào nghe; và từ trên thượng từng không gian, giọng ca của Thu Tuyết át cả tiếng động cơ.

Không ngờ một mỹ nhân tươi mát như trái tuyết lê mà lại sở hữu một giọng ca trầm buồn và...thất tình đến như thế!

Mời quý anh chị cùng chia sẻ với nẫu trong bản nhạc “Tan” của Thu Tuyết; hát cho ai, hổng biết, nhưng cứ tưởng tượng là hát cho “mình”, để đỡ tủi thân!

Bấm vào hình của Thu Tuyết để nghe chung với nẫu😊!
Xin cám ơn,


 TAN


https://www.facebook.com/TuyetLeMel/videos/225975611482977/



Trân trong giới thiệu,
Phạm Đức Hiền.

No comments: