Tuesday, June 19, 2018

QUÊN QUA MẠNG, MỘT PHỤ NỮ BỊ BẠN TRAI BẮT GIỮ, TRA TẤN (V. GIANG)

Oklahoma: Quen qua mạng, một phụ nữ bị bạn trai bắt giữ, tra tấn
 

Nghi can bắt cóc người Jams Otterbine. (Hình: Canadian County Jail)

EL RENO, Oklahoma (NV) – Một cựu cảnh sát viên ở tiểu bang Oklahoma vừa bị bắt sau khi một phụ nữ bị ông này bắt cóc trốn thoát và gọi điện thoại 911 để cầu cứu.

Theo bản tin của tờ Miami Herald, người phụ nữ kia khai với cảnh sát rằng ông James Otterbine, 32 tuổi, ở thành phố El Reno, quen biết bà qua mạng được vài tuần trước khi ông mua vé máy bay cho bà đến Oklahoma.

Theo báo cáo của cảnh sát, chẳng bao lâu sau đó, ông Otterbine bắt đầu đổi thái độ, trở nên hung dữ và có hành vi bạo lực đối với bà này.
Nạn nhân cáo buộc rằng có  lúc ông Otterbine dùng keo dán quấn miệng bà lại, còng tay bà vào ghế vì hai người có sự cãi cọ. Và cũng có lần Ottebine nhốt bà dưới căn phòng ở tầng hầm, đe dọa sẽ giết bà rồi tự sát, theo bản tin của Fox News.

Ông Otterbine khai với cảnh sát rằng những hành động này đều có sự đồng ý của cả hai bên vì người phụ nữ kia thích có “hành động tình dục mạnh bạo.” Ông cũng kể rằng có lần họ có hành động đó trước mặt đứa con trai 10 tuổi của bà này.

Hôm Thứ Ba ngày 12 Tháng Sáu, người phụ nữ gọi điện thoại cho cảnh sát từ trong xe của ông Otterbine, nhưng cuộc điện đàm bị cắt nửa chừng. Cảnh sát biết được danh tánh bà qua số điện thoại và gọi cho thân nhân bà ở Florida. Những người này cho hay bà đang ở với bạn trai tại Oklahoma.

Trong lúc cảnh sát trên đường đến nhà ông Otterbine thì nhận được một cú điện thoại khác từ người phụ nữ, nói rằng trốn được khỏi chiếc xe của ông này.
Theo bản tin của tờ Miami Herald, cảnh sát thấy bà này ở một ngân hàng gần đó, bị đánh đập bầm tím.

Ông Otterbine bị bắt và bị truy tố tội bắt cóc, bạo hành gia đình trước sự hiện diện của đứa trẻ 10 tuổi.
Ông Otterbine là nhân viên của sở cảnh sát Geary cho tới khoảng hai tháng trước đây, theo lời một phát ngôn viên của sở này. Hiện chưa rõ vì sao ông bị cho nghỉ việc.

Đến ngày Thứ Bảy, ông Otterbine vẫn còn bị giam với tiền thế chân ấn định là $30,000. (V.Giang)

No comments: