Wednesday, June 12, 2019

NHỮNG HÌNH ẢNH LỄ NHỚ ƠN ĐẤNG SINH THÀNH HỘI NGƯỜI VIỆT TẠI SFV (LƯƠNG SĨ)
















Hằng năm hội người Việt ở San Fernando Valley đều tổ chức ngày ‘NHỚ ƠN ĐẤNG SINH THÀNH” là một ngày quan trọng trong cuộc đời chúng ta, nhất là những em sinh ra và lớn lên tại Mỹ, nó sẽ gây ảnh hưởng sâu xa trong cuộc đời của các em.  Nhiều lỳ do tốt đẹp đã khiến các phụ huynh đưa con em đến tham dự đông đảo, nhiều người còn đưa cha mẹ mình đi để tỏ lòng biết ơn làm gương cho các cháu.

Chương trình rất hấp dẫn, ngoài chào Quốc Kỳ, mặc niệm…Chủ tịch Lương Sĩ phát biểu cảm nghĩ và chào mừng phụ huynh cùng các em, những tiết mục không thể thiếu là văn nghệ, làm các em hăng say đóng góp, các ca sĩ địa phương và phu nhân của Sĩ cũng tiếp tay hết lòng, và dĩ nhiên không thể thiếu phần ẩm thực.

Một truyền thống tốt đẹp mà ước mong hội sẽ tiếp tay cùng các phụ huynh để chúng ta có một ngày thật đúng nghĩa và trân trọng, Hy vọng các em sẽ nhớ mãi và tôn kính cha mẹ mình hơn, cũng như luôn nhớ ơn các người đã nuôi nấng day dỗ ta nên người. 


Cám ơn chủ tịch Lương Sĩ và các anh chị trong hội thật sốt sắng và luôn sát cánh bên nhau như một đại gia đình cho hội ngày thêm vững mạnh.


Xin bấm vào web để xem thêm hình ảnh của ngày “NHỚ ƠN ĐẤNG SINH THÀNH”































No comments: