Monday, June 24, 2019

RIP: CỤ BÀ LÂM PHƯỚC



Kính thưa quý thầy cô & các anh chị,

CVNN vừa nhận được tin buồn cụ bà LÂM PHƯỚC, thân mẫu của Ken Chen, và là nhạc nhẫu của Tuyết Hương (Tanya Chen) vừa mãn phần tại California.

Thành thật chia buồn cùng hai bạn về sự mất mác lớn lao này, nguyện xin hương linh cụ bà sớm về cõi vĩnh hằng.

Thành kính phân ưu
Chim Về Núi Nhạn &
Cựu HSPY.

*** Xin bấm vào web để đọc phân ưu và chút tâm tình của Thukỳ.



Tình Mẹ (tặng cho Ken Chen)

Cách đây khoảng 2 năm khi Thukỳ về Cali ăn tết Đồng Hương Phú Yên, và của hội Đức Trí.  Thukỳ rất vui khi gặp lại nhiều anh chị, bạn bè… không còn niềm vui sung sướng nào hơn, Ken và Tuyết Hương đón Thukỳ về nhà và Thukỳ đã ở đây cả tuần lễ, ngày nào cũng dự 2-3 tiệc, đi đến khuya mới về, mà giờ giấc khác nhau nên Thukỳ bị mất ngủ triền miên nhưng vui quá quên cà bệnh đau...haha cái bệnh ham dzui.
Tuyết Hương và Ken (sau nhà)
Thukỳ (phía sau nhà của Tuyết Hương Và Ken)


Nhà Tuyết Hương và Ken ở Los. trên một ngọn đồi thật đẹp, nhìn là mê ngay.  Cả hai rất hiếu khách và quý Thukỳ lắm, Ken và Tuyết Hương lúc nào cũng tiếp tay đắt lực cho các ĐH cựu HSPY, không những tài chánh mà tham gia thật tích cực, chắc không ai xa lạ với đôi trai tài gái sắc này.

Dù thức khuya nhưng sáng nào Ken và Thukỳ cũng dậy sớm, hai chị em uống cà phê ngắm cảnh thật thú vị, (Tuyết Hương không uống cà phê nên dậy trễ hơn) khi có dịp bên nhau chị em mới có cơ hội tìm hiểu lẫn nhau hơn, có lần khi Thukỳ hỏi về gia đình Ken nói:

“Chị ơi! Mẹ Ken già rồi, nên anh chị em thay phiên nhau đến chăm sóc, an ủi...sống với bà mỗi đứa 1 tuần cho bà vui và lúc nào cũng nghĩ là có con cái chung quanh, bà không có cảm giác cô đơn…Nhưng khi Ken đến để săn sóc cho bà thì má Ken lúc nào cũng chăm sóc hỏi han:

- Con đã ăn gì chưa?  ăn đi kẻo đói…

Trời mùa đông có chút lành lạnh Ken chưa kịp dặn má thì bà đã chăm sóc lo lắng dặn dò Ken:

- Con à nhớ mặc đủ ấm, ban đêm đắp chăn cho ấm nhé kẻo lạnh, con bị bệnh đó…”

Ken vừa kể với sự xúc động nhưng mỉm cười và kể tiếp:

“Chị nghĩ coi hổng biết mình đến săn sóc cho má, hay má chăm sóc cho mình, bà lo đủ thứ chị à.

Viết đến đây thì Thukỳ ứa lệ, hôm nay má Ken đã ra đi bỏ lại sau lưng bà những đứa con, rể dâu, các cháu...yêu quý, chắc trong lòng bà lúc nào cũng nhớ đến và cũng muốn sống hoài để nhìn hạnh phúc các con, nhắc nhở các con khi trái gió trở trời.

Con mình lớn đến đâu nhưng trong đôi mắt mẹ thì con cũng chỉ là đứa bé cần được chở che.  Xin thành thật chia buồn cùng Ken, Tuyết Hương và tang quyến về sự mất mác lớn lao này, và từ đây mãi mãi ngàn sau không ai có thể thay thế bàn tay, tình thương yêu của mẹ.  Hôm nay nhắc lại chắc Ken cũng rất đau buồn.

Nhân tiện đây Thukỳ chúc tất cả các anh chị những ai diễm phúc còn cha mẹ thì sẽ được các cụ sống lâu để dù ở tuổi nào mình cũng được bé nhỏ với cha mẹ, và luôn được sự thương yêu vô điều kiện.


Thukỳ.

Vợ chồng Ken , Tuyết Hương,  anh chị Ngô Phấn và Thukỳ.


No comments: