Thursday, October 10, 2019

NHỮNG LỜI CÁM ƠN BTC ĐẠI HỘI ALASKA 2019


NHỮNG LỜI CÁM ƠN BTC ĐH ALASKA.

Bình Hoàng đã về đến nhà hơn tuần nay, nhưng lòng cứ nhớ nhung luyến tiếc những ngày vui bên nhau ở ĐH, giá gì chúng ta được ở lại vùng băn giá Alaska trữ tình thêm 1 tháng thì vui biết mấy.  

Thật là một ĐH nghĩa tình, biết bao thân ái, mến thương.  Một sự nối kết giữ thân thiện giữa thầy trò và bạn bè cùng trường cùng lớp.  Quá nhiều kỷ niệm dấu yêu, ngồi đây để viết những dòng này mà tâm hồn cứ nhớ nhung quay quắc đến bao khuôn mặt thân yêu.




Bình cũng không quên cám ơn BTC, riêng anh Ngô Phấn chị Tố Phương thì vất vả cho những ngày cuối cùng nhìn thấy thật thương, còn Thukỳ thì như người đi trên mây, nhiều lo lắng suy nghĩ làm sao lo cho chu toàn cho ĐH.  Muốn chụp chung 1 tấm ảnh cũng không có dịp nào, Anh Hiền cũng lo nhiều chuyện văn nghệ và lo sân khấu…


Một lần nữa thành thật cám ơn BTC ĐH Alaska thật tuyệt vời, thật giỏi vì lo gần 400 người mà ai cũng vui vẻ, hài lòing rất chu đáo.  Vì vậy mà khi nghe tin ĐH Hawaii là bình ghi danh ngay vì sợ hết phòng.  Bình cũng ước mong quý thầy cô và các anh chị ủng hộ cho ĐH Hawaii thật đông nhé, hẹn gặp tất cả ở Hawaii 2020.

Bình Hoàng.


Mỹ Nga và anh Tân (Quay phim, chụp hình cho ĐH)

Mỹ Nga Hồng:  Xin chân thành cám ơn BTC rất nhiều, cám ơn Ngô Phấn, Tố Phương, Thukỳ và toàn thể đã hy sinh tạo điều kiện cho ĐH Alaska thành công mỹ mãn và tốt đẹp ngoài sức tưởng tượng của mọi người.  Hông Nga xin hẹn tái ngộ ĐH Hawaii 2020.



Người đẹp Ngọc Tuyết Đặng và OX rất đẹp trên du thuyền.
Ngoc Tuyet Dang Bây giờ đọc lại những lời bình luận của các bạn thật là vui , thắm thiết chân tình . Nhớ và nhớ thật nhiều về chuyến đi Alaska .
Chân thành cảm ơn ban tổ chức anh chị Ngô Phấn thật hiền Hoà , vc chị Thư Kỳ & anh Sáng , anh Phạm Đức Hiền , vc Lương sĩ và nhiều người nữa đã làm việc vất vả để đem lại nhiều niềm vui cho chúng ta . Chúc tất Cả khỏe mạnh và đoàn kết .



Nguyen Dao Quá tuyệt vời..MC kiêm diễn viên múa... Thuky Truong xinh đẹp của nẫu nha.



Chị Tuyết Huỳnh (đang làm quảng cáo xe bus)
Tuyet Huynh Tiếc quá vi sân khấu hơi nhỏ nên áo dài đẹp 3 miền không có chỗ để các nàng mặc lên cho tất cả các bạn chiem ngưỡng .và áo dài màu CAM nữa .muốn làm nau bat mua THU phu yên nhưng sân khấu hơi nhỏ tiếc quá .hen GAP lai NHAU MUA THU Hawaii nhe


Nhan Nguyen Toàn là người đẹp Phú Yên không , không khen mới lạ áh Thuky Truong




No comments: