Thursday, October 17, 2019

THỦY THỦ VÀ BIỂN CẢ (THUKỲ)

Thukỳ và BS Trương Phong


Vũ sư Tanya (Tuyết Hương) & Thukỳ.


THỦY THỦ VÀ BIỂN CẢ

“Với biển cả anh là thủy thủ/ với lòng nàng anh là hoàng tử” Lời ca cuả nhạc phẩm: “Thuỷ Thủ Và Biển Cả” nghe dễ thương và rất trữ tình.  Đám cựu HSPY đang lênh đênh trên biển thích hát bài này vì rất vui và rất thích hợp với khung cảnh. Bài hát này là do chị Tố Phuơng đề nghị, và chị đã chọn in 20 chiếc áo trắng với logo chiếc tàu cho những vũ công thật xuất sắc nhảy Tuýt trong đêm văn nghệ.
 
(phải) Anh Nhâm, Tanya, Thuky, Nhơn Hồ & BS Phong
(xoay lưng)

Mỹ, Aimy, Ken, Thiếu Vân, Tố Phương








Toàn ban vũ 10 con "cọp cái" và 3 con mèo...hihi

Thukỳ không biết nhảy,  nhưng cũng có tên lên sân khấu cùng với vũ sư Tuyết Hương (Tanya) và hai ông anh hát hay, nhảy giỏi là BS. Trương Phong và anh Nhâm (Canada), cộng thêm 16 dancers nhảy phụ diễn cho các ca sĩ.  Không khí cuả tiết mục này rất tưng bừng nhộn nhịp.

Thukỳ có máu ham dzui nên dù không biết nhảy cũng phải nhận lời, vì anh Phấn (TBTC) cứ nói cần nguời cao như cây sào lên nhún nhảy cho vui. Thukỳ tự nhủ: “Một liều, ba bảy cũng liều”  quá lắm thì bị ném cà chua là cùng...haha.  Cái khổ là mọi nguời ở xa nhau không thể tập dợt chung đuợc, nên mạnh ai nấy nhảy!




Cái máu “liều” của Thukỳ rất cao nên hổng ngán cái gì cả, như con trâu điên vậy...hihi .  Khi Thukỳ lên sân khấu, nhạc chưa kịp trỗi lên cho mấy anh hát thì Thukỳ đã nhún nhảy tưng bừng, cái mông dẻo thật, cứ quắt qua quắt lại theo điệu riêng của mình, không cần biết nhạc đi đến đâu...haha.  Thế mà nhiều người cũng vỗ tay khen hết lời.  Con nhỏ tưởng thật nhảy tiếp.  Khổ gơ nhen ông!!!



Mỗi lần Thukỳ làm MC vừa xong là bị anh chị kéo xuống sàn nhảy.  Tội cho Thukỳ chỉ làm trò cười mà thôi. Thukỳ cũng mời cô Nguyệt Lãng lên nhảy cho vui, cô liền nói vào tai Thukỳ: “Sao nhảy giống con lăn quăn quá vậy?” haha . thật vậy Thukỳ nhảy loạn xạ như con lăn quăn.  Dzui là chính cô ơi, vì thật ra nhảy hay đâu bằng hay nhảy.

Thầy Nhạc thấy tội nghiệp nên lên dìu dạy cho Thukỳ vài điệu. Khổ thân cho Thukỳ vì chưa biết căn bản làm sao mà nhảy. Nhưng thầy cũng cười dễ dãi chịu khó kèm học trò cho hết bản nhạc, vì không nỡ bỏ cô học trò dốt nửa chừng.  Thukỳ tức quá muốn học nhảy ngay,  nhưng khi nhìn lại đời mình lòng bổng buồn tênh, vì chân thì đau, tay thì mỏi.  Thukỳ tự nhủ lòng mình “Thôi đã muộn rồi!  Xin hẹn lại kiếp sau.”

Xin mời các anh chị, đã tham dự hoặc không tham dự ĐH Alaska, khi xem Youtube nhảy “cò cò” của Thukỳ trên sân khấu. Xin đừng cười nhé.  Dù sao cũng nên khuyến khích “mầm non” tập tành khiêu vũ.  Chân Thukỳ dài mà cứng như khúc củi, nhìn Thukỳ nhảy như vậy nếu tại ĐH Hawaìi có anh nào dám can đảm muốn mời Thukỳ nhảy thì xin hãy ghi tên, hahaha.


Thukỳ.

Xin mời xem Youtube: "Thủy Thủ Và Biển Cả"
do nhóm cựu HSPY thực hiện.




No comments: