Wednesday, November 22, 2017

DÙNG QUỸ THẶNG DƯ ĐH 7 CHO CÔNG VIỆC TỪ THIỆN


Kính thưa quý thầy cô & các anh chị,


Đại Hội 7 Cựu Học Sinh Phú Yên mang chủ đề “Thu Hội Ngộ Atlanta” vào cuối tháng 9 và đầu tháng 10 vừa qua không những để lại những kỷ niệm khó quên, mà còn tiếp nối (carry on) ý nghĩa của cuộc thương phùng này, khi Ban Tổ Chức Đại Hội, do anh Lê Chí Hiếu làm trưởng ban, đã quyết định dùng tiền quỹ thặng dư của đại hội để giúp đỡ những người đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn và hoạn nạn.


Theo báo cáo sơ khởi của kế toán, quỹ của Đại Hội 7 còn dư 800 USD, nên sau khi tham khảo ý kiến của quý anh chị,  BTC quyết định trích ra 800 USD để giúp đỡ:


  1. 700 USD cho gia đình của anh Lê Khoa, một đồng hương Phú Yên gốc Đồng Xuân, vừa bị hỏa hoạn ở San Jose làm cho vợ và 2 con của anh bị tử nạn, còn anh thì đang ở trong bệnh viện với thương tích được mô tả là trầm trọng. ( Xin xem chi tiết trong VỤ HỎA HOẠN THƯƠNG TÂM TẠI SAN JOSE CHO MỘT G…”)
  2. 100 USD  cho anh Phan Ra cựu HSNH (Niên khóa 65-72) tại quê nhà đang đau yếu và nghèo khó (Sẽ có bài tường thuật sau).


Hôm qua, anh Lê Chí Hiếu đã ký ngân phiếu 700 USD (Xin xem chi phiếu đính kèm) gởi cho anh TTK Phạm Đức Hiền, để anh đích thân giao tận tay cho anh Lê Phong, bào đệ của anh Lê Khoa, để thân nhân lo hậu sự và những việc cần thiết cho gia tang gia.


Thay mặt BTC, Thukỳ xin thành thật cám ơn quý thầy cô và các anh chị đã nhiệt tình đóng góp tinh thần và tài chánh, để BTC không những tổ chức thành công mỹ mãn Đại Hội 7, mà còn dư ngân quỹ để chúng ta làm công việc từ thiện.  


Chúc quý thầy cô và các anh chị sức khỏe dồi dào và nhận được nhiều ơn phước từ trên cao.


Trân trọng,
Navarre ngày Nov 22, 2017
Thukỳ.

No comments: