Wednesday, February 28, 2018

BỊ CHỒNG GIẾT VÌ KHOE "HÀNG" TRÊN INTERNET


Thi thể của bà Kathleen Dawn West, 42 tuổi, đã được tìm thấy bên ngoài tư gia của bà ở Thị Trấn Calera, thuộc tiểu bang Alabama, vào ngày 13 tháng 1, 2018.     


Bà Kathleen và chồng là ông Jeff West đã ở căn nhà mà họ xây cất từ năm 2015 cùng với cô con gái 12 tuổi của họ.    Trên Facebook, bà Kathleen nói mình là một người mẹ ở nhà trông con, nhưng bà cũng một website riêng dưới tên “Kitty Kat West”. 


Thi thể hầu như lõa lồ của Kat West, được tìm thấy úp mặt xuống con đường ngay bên ngoài căn nhà của bà tại một thành phố nhỏ hồi tháng trước; và chồng bà bị tình nghi là hung thủ. 

Đài truyền hình địa phương WBMA-TV cho biết cảnh sát Calera chờ đợi kết quả giảo nghiệm trước khi bắt ông William “Jeff” West, 44 tuổi, vào sáng ngày Thứ Năm, tức là gần sáu tuần lễ sau khi bà vợ bị giết.

Tuy nhiên, cảnh sát trưởng Sean Lemley nói rằng ông West đã là nghi can của họ ngay từ đầu cuộc điều tra.

“Chúng tôi biết rõ điều gì xảy ra đêm đó,” cảnh sát trưởng Lemley cho hay. “Và chúng tôi có đủ bằng chứng cho kết luận này.” 

Cái chết của bà Kat West được sự chú ý của dư luận, một phần cũng vì đời sống hai mặt của bà. 

Bên ngoài, gia đình gồm hai vợ chồng và một đứa con gái sống có vẻ ấm êm, bình thường như mọi gia đình khác. 

Nhưng bà Kat West cũng hay đưa lên mạng xã hội các hình ảnh của gia đình. 

Bà cũng mở một website chỉ dành cho người lớn, và những ai muốn truy cập phải ghi danh với bà mới được vào xem những hình ảnh khêu gợi và các tư thế mời mọc, được cập nhật thường xuyên. 

Cảnh sát trưởng Lemley cho đài WBMA hay là ông chồng William West, một cảnh sát của trường đại học Birmingham Southern College, có vẻ cũng biết các hoạt động này của vợ. 

Ông West đang bị giam tại khám đường quận hạt Shelby với số tiền thế chân được ấn định là $500,000.


No comments: