Monday, October 15, 2018

5 KIỂU PHỤ NỮ MÀ ĐÀN ÔNG KHÔNG DÁM PHẢN BỘI (ĐINH HƯƠNG)

5 kiểu phụ nữ mà đàn ông có “gan to bằng trời” cũng không dám phản bội dù chỉ 1 lần
 

Dù cho bản chất của đàn ông có trăng hoa, ong bướm cỡ nào thì cũng luôn có những kiểu phụ nữ mà họ không dám phản bội. Dưới đây là 5 kiểu phụ nữ mà bất cứ người đàn ông nào cũng nguyện chung thủy cả đời.
 
1. Phụ nữ hiểu rõ chồng
Đàn ông thường sợ người phụ nữ quá hiểu rõ mình.
Phụ nữ muốn giữ chồng nhất định phải hiểu rõ chồng mình. Có nghĩa là, chỉ cần vài cử chỉ, nói vài câu, vợ cũng đã đọc hết suy nghĩ của chồng, khiến chồng không thể che giấu được điều gì. Sẽ không có một người đàn ông nào dám làm bậy khi có một người vợ thấu hiểu mình, ngược lại còn thấy quý trọng và tự hào về vợ mình hơn.
Tìm được một người hiểu rõ mình chẳng hề dễ dàng chút nào, chính vì vậy nếu là một người đàn ông biết suy nghĩ, họ sẽ hiểu rằng chẳng có ai ngoài kia hiểu họ được hơn vợ, họ sẽ càng cần và giữ vợ ở bên cạnh.
 
2. Phụ nữ khôn ngoan, sắc xảo
Người phụ nữ khôn ngoan biết cách “mềm nắn, rắn buông” khiến chồng không rời xa mình được.
Hơn hết mọi điều, đàn ông luôn sợ người vợ khôn ngoan, sắc xảo. Phụ nữ khôn ngoan không nói nhiều nhưng luôn khiến chồng phải nể, mỗi lời thốt ra đều chất lượng, sâu sắc. Họ có ghen cũng ghen khéo, có đánh ghen cũng nhẹ hẫng nhưng thâm thúy sâu cay. Người vợ như vậy thường không khiến chồng sợ bằng những cơn giận tam bành, chỉ cần vài lời nhẹ nhàng cũng đủ khiến chồng không dám làm bừa. Hơn hết, họ đã quá rõ điểm mạnh, điểm yếu của chồng cho nên biết cách “mềm nắn, rắn buông” khiến chồng không rời xa mình được.
Trong cuộc sống hôn nhân phụ nữ thông minh không chỉ biết quan tâm đến chồng mà còn phải biết cách lấy lòng và chăm sóc gia đình của chồng. Những thứ tốt đẹp mà bạn cho đi sẽ nhận lại vô vàn điều hạnh phúc khác. Chỉ việc làm đơn giản đó sẽ khiến chàng say mê bạn suốt đời.
 
3. Biết khiến chồng sợ mất vợ
Phụ nữ phải biết cách giữ chồng bằng việc để chồng giữ mình hơn, khiến chồng sợ mất mình.
Phụ nữ muốn giữ đàn ông, đừng chỉ sợ mất họ, phải khiến họ sợ mất mình. Bạn đừng lúc nào cũng kiểm soát thời gian, tiền bạc của anh ta bởi nếu đã có ý định, bạn có chặt chẽ cỡ nào cũng không được – hãy để anh ta tự giác báo cáo với bạn. Hơn nữa, phải để anh ta là người muốn biết vợ hôm nay đi với ai, làm gì. Đừng chỉ là người đợi chồng về, gọi réo rắt mỗi lần chồng tiệc tùng. Phải để chồng tự biết về nhà đúng giờ, khiến anh ấy tự cảm thấy có lỗi nếu về muộn, không có thời gian dành cho vợ con.
Muốn làm được như thế, phụ nữ phải tự hoàn thiện mình mỗi ngày, tự khiến mình trở nên giá trị trong mắt chồng, tạo cho chồng thói quen không thể không có vợ ở bên. Khi không có anh ấy, bạn vẫn tự tin xinh đẹp, anh ta sẽ chột dạ mà sợ bạn sẽ có lúc xiêu lòng vì người đàn ông khác.
 
4. Phụ nữ biết tự làm cuộc sống của mình thêm màu sắc
Đừng quá khép mình vào vỏ bọc cứng nhắc, điều đó chỉ làm bạn yếu đuối và mất đi khí chất của bản thân.
Phụ nữ sau kết hôn bỗng nhiên chỉ tập trung vào chồng và con, các mối quan hệ khác bỗng nhiên bị thu lại và trở nên nhàm chán. Cuộc sống cũng vô vị vì sáng tới tối chỉ như những vòng lặp mệt nhoài.
Vì vậy, hãy tự làm phong phú cuộc sống như đọc nhiều hơn và làm nhiều hơn để trau dồi kiến thức của bản thân. Thi thoảng cũng có thể dành thời gian cho bản thân để shopping, gặp mặt bạn bè. Đừng quá khép mình vào vỏ bọc cứng nhắc, điều đó chỉ làm bạn yếu đuối và mất đi khí chất của bản thân. Mạnh mẽ, tự tin và tự lập là những từ khóa phụ nữ cần thuộc nằm lòng, nó sẽ giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt anh ấy.
 
5. Phụ nữ tự tin, độc lập
Sức hút từ một người phụ nữ độc lập luôn được khẳng định trong tất cả các mối quan hệ, giữa vợ và chồng cũng thế.
Phụ nữ tự tin và độc lập là gì? Tức là họ luôn nhận thức đúng giá trị của mình và tự tin vào những gì mình có. Và vì biết rõ mình xứng đáng có được điều gì, họ tuyệt nhiên ý thức đâu là người đàn ông xứng đáng để họ yêu thương. Nếu bị chồng phản bội, dù họ có đau lòng nhưng nhất định sẽ dứt khoát ra đi tìm kiếm một hạnh phúc khác.
Đây chính là kiểu phụ nữ mà đàn ông sợ nhất. Đàn ông thường có suy nghĩ rằng người vợ phụ thuộc vào mình, dù có biết chồng ngoại tình thì cũng khó mà bỏ chồng được. Thế là họ sẽ dễ dàng cậy vào đó để lừa dối và phản bội vợ. Vì vậy, phụ nữ có chồng nhất định phải giữ tư thế tự tin, xinh đẹp và độc lập nhất. Phải nhớ yêu bản thân mình trước thì người khác mới quan tâm chăm sóc mình được.
Thế đấy, dù cho bản chất của đàn ông có trăng hoa, ong bướm cỡ nào thì cũng luôn có những kiểu phụ nữ mà họ không dám phản bội. Đơn giản bởi vì những kiểu phụ nữ này không cần khiến đàn ông sợ hãi, mà khiến họ lo mất gia đình, mất con cái, mất hạnh phúc mà chính mình đang nắm giữ. Ngược lại với tất cả số phụ nữ còn lại phải giữ chồng, thì người chồng của họ sẽ chạy theo giữ chân vợ của mình suốt đời!
Theo nunhan

No comments: