Wednesday, October 17, 2018

7 LÝ DO TẠI SAO NHIỀU CÔ NÀNG THÔNG MINH VẪN "Ế"

Đàn ông bật mí 7 lý do vì sao nhiều cô nàng thông minh xinh đẹp vẫn cứ ‘ế’
 
Bên cạnh những cô nàng có hàng tá những anh chàng theo đuổi vẫn còn những cô nàng băn khoăn tự hỏi không biết một nửa của mình ở đâu mà chưa thấy xuất hiện? Và những kiểu con gái dưới đây được cho là cực khó có người yêu:

Lúc nào cũng ủ rũ, cau có, khó chịu
Dù bạn không xinh đẹp, duyên dáng như hoa hậu, người mẫu nhưng trên môi luôn nở nụ cười thì đối phương sẽ vô cùng cảm mến khi tiếp xúc với bạn. Mang bộ mặt ủ rũ thì thật tình chẳng ai dám gần đâu các cô gái ạ. Dù thế nào cũng phải tươi thì mới hi vọng được yêu quý.

Đòi hỏi cao ở người bạn đời
Đàn ông thường bị đặt ra nhiều tiêu chuẩn xã hội hơn phụ nữ. Họ được cho là phải kiếm nhiều tiền để nuôi gia đình. Họ phải mạnh mẽ, thông minh, giỏi giang hơn. Tuy nhiên, nhiều cô gái đã vin vào cớ này để đòi hỏi vật chất. Đối với những kiểu con gái như thế này, đàn ông thường chạy dài, chẳng anh nào dám yêu cô gái “trường mỏ” như vậy.

Hay sợ ế
Các cô gái à, đừng quá lo lắng cho việc gia đình, chồng con, bạn nên chăm lo và trau dồi cho sự nghiệp, bản thân mình trước. Khi có công việc, có tiền, bạn hãy chăm chút cho vẻ ngoài ngày càng hoàn hảo. Đảm bảo một cô gái vừa xinh đẹp, độc lập tài chính sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của đàn ông. Lúc đó, bạn hãy chọn cho mình một anh chàng phù hợp nhất nhé.

Hay đa nghi, tò mò
Nhiều phụ nữ có thiên hướng suy nghĩ quá nhiều và phức tạp hóa vấn đề. Cách nghĩ của đàn ông và phụ nữ rất khác nhau. Đàn ông thường có tư duy rõ ràng, logic hơn, còn phụ nữ thường chú ý vào những tiểu tiết không quan trọng. Đừng bao giờ tỏ ra mình là người quá tò mò, quá nghi ngờ, cái gì cũng muốn biết ngay lần đầu tiên gặp nhé. Ấn tượng về người con gái mà đàn ông gặp lần đầu sẽ là người vui vẻ, nhiệt tình, ít nói và chí ít cũng không đòi hỏi và đi quá sâu những chuyện ngoài lề.

Không chăm chút cho vẻ bề ngoài
Chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân là điều các cô gái nên ưu tiên hàng đầu. Các bạn nên nhớ rằng, “phụ nữ đẹp thì luôn có quà”, hãy đầu tư cho quần áo, mỹ phẩm chăm sóc da hoặc làm những gì bạn thích. Như vậy, khả năng bạn sẽ gặp một đối tác phù hợp cao hơn với những người luôn xuề xòa, không trân trọng bản thân mình đấy.

Thích chỉ đạo, bắt nửa kia làm theo ý mình
Tự quyết cũng tốt nhưng đúng lúc đúng thời điểm. Bởi cánh đàn ông cũng có quan điểm, lòng tự trọng riêng và họ muốn là 1 phần trong mối quan hệ cũng như được lắng nghe ý kiến, tôn trọng. Sự thật là họ cần 1 người đồng hành chứ không phải chỉ huy.

Quá mơ mộng, hão huyền
Các cô gái thường mơ mộng chàng trai của mình luôn hào nhoáng như các soái ca trong phim Hàn Quốc. Tuy nhiên, thực tế thì sẽ không như vậy, ai cũng có ưu điểm và khuyết điểm riêng, bạn phải hiểu được đâu là người đàn ông mình thích và bản chất anh ấy tốt đẹp như thế nào

Có quá nhiều cách gọi những người không có người yêu như: ‘FA’, ‘ế’ hay ‘độc thân’… Bằng cách này hay cách nọ thì chung quy lại họ vẫn thuộc tình trạng cô đơn lẻ bóng. Nhưng chắc chắn rằng ai cũng muốn mình là độc thân sang chảnh, vui tính chứ chẳng bao giờ chịu nhận là bị ế. Vì thế hãy ãy yêu khi bạn đã sẵn sàng, đừng quá lí trí và toan tính, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy tình yêu một cách dễ dàng.

No comments: