Sunday, October 14, 2018

ĐỆ NHẤT PHU NHÂN MELANIA THAN: " BỊ BẮT NẠT NHIỀU NHẤT TRÊN THẾ GIỚI"

Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump than: ‘Bị bắt nạt nhiều nhất trên thế giới’
 
Đệ Nhất Phu Nhân Mỹ Melania Trump gặp vợ chồng tổng thống Ai Cập tại Cairo. (Hình: Doug Mills/The New York Times via AP, Pool)

NEW YORK, New York (AP) — Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump hôm Thứ Năm, ngày 11 Tháng Mười, nói rằng bà nghĩ mình là người “bị bắt nạt nhiều nhất trên thế giới”, qua những gì người khác đang nói về bà.

Bà Trump cũng nói rằng có những người trong Tòa Bạch Ốc mà bà và ngay cả Tổng Thống Donald Trump không thể tin tưởng.
Bà không nêu tên những người này, nhưng cho biết thêm rằng một số trong thành phần này nay không còn làm việc trong Tòa Bạch Ốc.
 
Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump. (Hình: AP Photo/Carolyn Kaster)

Chính phủ Donald Trump trong thời gian qua đã có nhiều thay đổi nhân sự và một giới chức cao cấp đã viết bài xã luận khuyết danh đăng trên tờ New York Times, có nội dung chỉ trích tổng thống.

Đệ Nhất Phu Nhân Trump có phát biểu như trên trong cuộc phỏng vấn của hệ thống ABC về chuyến công du Phi Châu mới đây của bà. Một phần của cuộc phỏng vấn được phát trong chương trình “Good Morning America” hôm Thứ Năm.

Nhiều người không đồng ý với Tổng Thống Donald Trump cũng thường chỉ trích ông về việc thường xuyên tấn công người khác qua Twitter. (V.Giang)

No comments: