Tuesday, October 9, 2018

ĐAN NGUYÊN RA MẮT PHIM "CÁNH DIỀU MƯA"

Đan Nguyên ra mắt phim ‘Cánh Diều Mưa’
 
Đan Nguyên, nhân vật chính đêm ra mắt “Cánh Diều Mưa.” (Hình: Đằng-Giao/Người Việt)

IRVINE, California (NV) – “Cánh Diều Mưa,” cuốn nửa phim tình cảm, nửa hành động vừa được ra mắt tại Edwards Irvine Spectrum 21, Irvine, hôm 27 Tháng Chín trước sự háo hức đón chào của rất đông khán giả mộ điệu cũng như nhiều ca sĩ.
Là một phim ngắn với thời lượng 27 phút, “Cánh Diều Mưa” là nỗ lực lớn lao của mọi người trong suốt một năm dài. “Tháng Chín năm rồi chúng tôi bấm máy và Tháng Chín năm nay, phim được trình chiếu,” đạo diễn Cường Ngô nói. “Nếu biết Đan Nguyên có khả năng diễn xuất như vậy, có lẽ chúng tôi làm phim dài hơn.”

Được thực hiện tại Thái Lan, “Cánh Diều Mưa” mô tả một cuộc tình éo le trong một hoàn cảnh khắc nghiệt, trớ trêu của đôi tình nhân trẻ. Dĩ nhiên Đan Nguyên đóng vai chính.
Chi phí thực hiện “Cánh Diều Mưa” là $250,000, theo đạo diễn Cường Ngô.
Ngoài nhạc phẩm “Lấp Mộ Cuộc Tình,” Đan Nguyên còn trình diễn nhạc phẩm “Cánh Diều Mưa” do chính anh sáng tác cho phim.
 
Từ trái, ca sĩ Trizzie Phương Trinh, đạo diễn Cường Ngô, ca sĩ Đan Nguyên và MC Đức Tiến. (Hình: Đức Tiến cung cấp)

Đạo diễn Cường Ngô nói với sự tự tin: “Biết được khả năng của Đan Nguyên rồi, tôi sẽ bắt tay làm cuốn phim tới liền.”
Từ lãnh vực âm nhạc, ca sĩ Đan Nguyên được đạo diễn Cường Ngô và các nhà sản xuất trung tâm Ananda Entertainment và Thúy Nga Paris công nhận là một khuôn mặt mới nhất của điện ảnh Việt Nam hải ngoại.

Buổi ra mắt phim đón gần 600 khán giả xa gần, có sự xuất hiện của nữ diễn viên kỳ cựu Kiều Chinh, các ca nghệ sĩ Công Thành, Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh, Nguyễn Hồng Nhung, Ngọc Anh, Thanh Thảo, Hoài Tâm, Hà Thanh Xuân, Trúc Linh, Trúc Lam… cùng chúc mừng Đan Nguyên.

Trước sự hiện diện của đám đông ngoài sức tưởng tượng, người ta không khỏi ngạc nhiên vì khả năng khéo léo sắp xếp của người mẫu, diễn viên kiêm MC Đức Tiến.

Luôn luôn với nụ cười thân thiện trên môi, Đức Tiến, người “host” của buổi tiếp tân thảm đỏ, lăng xăng, bận rộn chào người này, tiếp người kia để không ai phật ý.

Những người có mặt đêm ra mắt “Cánh Diều Mưa” không phải chỉ ở California mà còn đến từ các tiểu bang xa và ngay cả từ nước khác như Việt Nam, Canada, theo Đức Tiến.

Anh vui vẻ chia sẻ: “Để hoàn tất một ‘event’ lớn như vậy tại một địa điểm quá lý tưởng như vậy, tôi phải cố gắng làm việc ngay từ đầu. Tôi biết rằng làm công việc thông tin, báo chí không dễ chút nào, nhưng tôi không ngờ kỳ này lại khó khăn như vậy. Được kết quả như hôm nay, tôi mừng lắm.” (Đằng-Giao)

No comments: