Monday, May 20, 2019

HÃY ĐẾN LATVIA CỨ ZỢ


ĐẤT NƯỚC “ỐNG CHỀ”
Tin vui cho quý vị nào lớn tuổi rầu mà vẫn còn bị ế chổng gộng, đặc biệt là quý đồng hương Phú Yên!  Xin hãy mau mau đến Latvia, đất nước rất thiếu liền ông; nếu có sức, quý vị có thể cứ 10 bà zìa làm thê, thiếp... họp chợ cho...zui!

Phụ nữ nơi đây vô cùng xinh đẹp và tài năng nhưng vẫn "ế chồng", chỉ vì quá thiếu đàn ông. Nhiều người đàn ông ngoại quốc còn tới đây để kiếm được vợ ưng ý.
Nằm trên bờ biển Baltic, Latvia là một đất nước xinh đẹp và lãng mạn nằm ở châu Âu. Đây cũng là một trong những đất nước có nhiều cô gái đẹp nhất thế giới. Thế nhưng có một thực trạng mà ít ai có thể tin nổi: phụ nữ Latvia vô cùng xinh đẹp và tài năng nhưng vẫn "ế dài".
Phụ nữ Latvia nổi tiếng là xinh đẹp, quyến rũ và ngọt ngào. Không những thế, tính cách của họ còn rất phóng khoáng và niềm nở. Chỉ cần bước chân ra đường ở đất nước Latvia, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cô gái chân dài đẹp như hoa hậu, thân hình nóng bỏng. Mỗi năm, có hàng nghìn người tới Latvia du lịch, trong đó có rất nhiều chàng trai ngoại quốc đến đất nước nhỏ xinh này để tìm kiếm một nửa của đời mình.
Phụ nữ Latvia vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng.
Thế nhưng kỳ lạ ở chỗ, phụ nữ Latvia có tỷ lệ ế rất cao. Nguyên nhân chính là do sự chênh lệch giới tính. Tỷ lệ chênh lệch giới tính ở đất nước này là 18%, được cho là cao nhất thế giới, tức là khoảng 10 bé gái mới có một bé trai. Nguyên nhân sâu xa dẫn đến thực trạng này là do từ thời Chiến tranh thế giới thứ 2, nhiều người đàn ông ở Latvia được gửi đi chiến trường thực hiện nhiệm vụ, chỉ có phụ nữ ở lại. Khi cuộc chiến mở rộng, rất nhiều đàn ông đã tử vong. Cho đến nay, sự chênh lệch này vẫn chưa được cân bằng.
Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp tới chuyện hôn nhân đại sự của phụ nữ Latvia. Thực tế, phụ nữ Latvia có ngoại hình đẹp và nhiều tài năng nhưng vì sự chênh lệch giới tính quá lớn mà nhiều cô gái đành ngậm ngùi hạ tiêu chuẩn kiếm chồng của mình xuống để có thể kết hôn.
Đến mức vào năm 2007, chính quyền đất nước Latvia thậm chí đã thông qua luật hôn nhân mới, cho phép một người đàn ông được lấy 10 người vợ. Sau khi đạo luật này được thông qua, nó đã gây ra nhiều tranh cãi trên thế giới. Nhiều người cho rằng, Latvia thật sự là thiên đường của nam giới. Tuy vậy, vẫn rất nhiều cô gái Latvia phải chịu cảnh sống độc thân.
Tỷ lệ chênh lệch giới tính ở Latvia là cao nhất thế giới.
Để giải quyết thực trạng này, những năm gần đây, nhiều trang web hẹn hò và trung tâm mai mối quốc tế đã phát triển mạnh, giúp nhiều phụ nữ Latvia có cơ hội tuyển chồng theo ý muốn hơn.
Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều kẻ gian đã lợi dụng dịch vụ này để lừa các cô gái hoặc trẻ em gái, ép họ tham gia vào những cuộc hôn nhân phi pháp. Thậm chí có người còn bị bán ra nước ngoài, bị lạm dụng tình dục hoặc phải tham gia nền công nghiệp phim người lớn. Chính vì vậy, chính quyền Latvia luôn nhắc nhở phụ nữ phải cẩn thận khi tìm kiếm hạnh phúc, không để bản thân trở thành nạn nhân của kẻ xấu.
Theo Khám phá






No comments: